Lở đất kinh hoàng ở Yên Bái, bé gái 8 tháng tuổi cùng một phụ nữ tử vong

04/09/2017 - 09:44

PNO - Tối 3/9, trong lúc 13 người đi làm nương về ngang chấn núi thì bất ngờ gặp sạt lở đất làm 2 người chết, 7 người bị thương Vàng Thị Phếnh (49 tuổi) và cháu Hảng Thị Dính (8 tháng tuổi).

Thông tin ban đầu, khoảng 18h cùng ngày, nhóm 13 người đi làm nương về ngang thôn Tống Ngoài gặp thời điểm đất đá trên núi sạt lở đè chết chị Vàng Thị Phếnh (49 tuổi) và cháu Hảng Thị Dính (8 tháng tuổi).

Lo dat kinh hoang o Yen Bai, be gai 8 thang tuoi cung mot phu nu tu vong
Các nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu

Bảy người khác đi cùng nhóm cũng bị vùi lấp, bị thương và nhanh chóng được đưa đi cấp cứu. Trong đó, bà Mùa Thị Ly (sinh năm 1964) gặp nạn lúc địu cháu Dính trên lưng cũng bị thương.

Hiện tình trạng sức khỏa những người bị thương đã ổn định. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo huyện Trạm Tấu đã có mặt thăm hỏi động viên, hỗ trợ hơn 5 triệu đồng cho gia đình có người chết, 2 triệu đồng cho gia đình có người bị thương.

Hiện thời tiết đang có nhiều diễn biến phức tạp, tỉnh Yên Bái đã cảnh báo người dân cần chủ động phòng tránh, không đi ra sông suối để đánh bắt cá, không nên trú dưới cây to khi thời tiết có mưa to và sấm sét.

P.V

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI