Lộ ‘ảnh nóng’ với cấp dưới, Chủ tịch xã bị cách chức

02/11/2017 - 08:55

PNO - Vị Chủ tịch xã bị cách các chức vụ trong đảng do có quan hệ bất chính với nữ cán bộ cấp dưới.

Ngày 1/11, Huyện ủy huyện Như Xuân (Thanh Hóa) đã có thông báo kết quả kiểm tra, thi hành kỷ luật đối với ông Lương Thế Tài - Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân (huyện Như Xuân). Ông Tài là người lộ một loạt “ảnh nóng” với nữ cán bộ văn phòng thống kê xã Thanh Xuân trên mạng xã hội gây gôn xao thời gian qua.

Kết quả kiểm tra cho thấy ông Tài có mối quan hệ nam nữ trái với các quy định của pháp luật, vi phạm quy định của pháp luật về hôn nhân và gia đình nhưng không trung thực trước tổ chức Đảng; biết mình vi phạm, mặc dù đã được tập thể Ban Thường vụ Huyện ủy, tập thể Ban Chấp hành Đảng bộ xã Thanh Xuân nhắc nhở nhưng không sửa chữa, khắc phục.

Lo ‘anh nong’ voi cap duoi, Chu tich xa bi cach chuc
Ảnh nhạy cảm của ông Tài được phát tán trên mạng xã hội, gây xôn xao thời gian qua.

Sự việc gây dư luận không tốt trong cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân, làm ảnh hưởng xấu đến uy tín của Đảng.

Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân quyết định kỷ luật cách chức Đảng ủy viên, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó bí thư Đảng ủy xã Thanh Xuân, nhiệm kỳ 2015-2020 đối với ông Tài. Đề nghị cách chức Chủ tịch UBND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016-2021.

Ban Thường vụ cũng yêu cầu Đảng ủy xã Thanh Xuân chỉ đạo Hội đồng nhân dân xã tiến hành bãi nhiệm đại biểu HĐND xã Thanh Xuân nhiệm kỳ 2016 - 2021 đối với ông Tài và nữ cán bộ văn phòng thống kê xã Thanh Xuân vì quan hệ bất chính.

Hơn 1 tháng trước, trên các trang mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh và clip “nóng” giữa ông Tài và nữ cán bộ văn phòng. Sau khi sự việc bị phát hiện, ông Tài cho rằng những hình ảnh trên đã bị cắt ghép.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI