Đại úy làm loạn sân bay Lê Thị Hiền bị đề xuất giáng cấp

24/09/2019 - 16:25

PNO - Công an quận Đống Đa đã đề xuất giáng cấp đại úy Lê Thị Hiền, vì vi phạm quy định về "ứng xử nơi công cộng của chiến sĩ công an nhân dân".

Ngày 24/9, lãnh đạo Công an quận Đống Đa, TP.Hà Nội cho biết, đại úy Lê Thị Hiền - cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Phản ứng nhanh, Công an quận Đống Đa - hôm nay đã đi làm trở lại sau 30 ngày bị tạm đình chỉ công tác.

Công an quận đã đề xuất kỷ luật giáng cấp nữ đại úy này và đang chờ Giám đốc Công an TP.Hà Nội ký quyết định.

Trước đó, Giám đốc Công an TP.Hà Nội Đoàn Duy Khương đã khẳng định, hành vi của đại úy Lê Thị Hiền là không thể chấp nhận được và tùy theo mức độ vi phạm, sẽ xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Clip Lê Thị Hiền "náo loạn" sân bay:

Dai uy lam loan san bay Le Thi Hien bi de xuat giang cap
Nữ đại úy Lê Thị Hiền, cán bộ Công an quận Đống Đa

Như đã đưa tin,  khoảng 13g30 chiều 11/8, trong lúc làm thủ tục, Lê Thị Hiền và nhân viên sân bay đã xảy ra mâu thuẫn về việc gửi hành lý. Sau đó nữ đại úy đã lăng mạ nhân viên cảng hàng không với lời lẽ phản cảm, thậm chí hành hung nhân viên làm nhiện vụ tại sân bay.

Đến ngày 17/8, Đồn công an cảng Tân Sơn Nhất có quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng đối với nữ đại úy này. Cục Hàng không (Bộ Giao thông vận tải) cũng cấm bay trên tất cả các chặng, các hãng đối với nữ đại úy này trong vòng 12 tháng.

Đăng Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI