Lê Phú Cự khai chỉ chụp hình mông và làm rơi điện thoại lên người em vợ

15/11/2019 - 19:34

PNO - Theo Cự, bản thân tập võ từ nhỏ nên nếu em vợ vùng vẫy tìm cách thoát ra, cũng phải gây trầy xước trên cơ thể Cự, đằng này không có dấu vết gì.

Phiên tòa xử vụ án anh rể hiếp dâm em vợ ngày 15/11 kéo dài nhiều giờ với các tranh luận nảy lửa của luật sư 2 bên.

Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM đề nghị mức án từ 2 năm 6 tháng tù đến 3 năm tù giam nhưng Tòa án nhân dân TP.HCM đã tuyên Lê Phú Cự mức án 9 tháng tù giam.

Đáng chú ý, tại tòa, các luật sư bảo vệ nạn nhân - chị P.T.T, 26 tuổi - đã công bố lời khai của bị cáo Lê Phú Cự - 51 tuổi, anh rể nạn nhân - vào ngày 8/7/2015, tức 2 ngày sau khi xảy ra vụ việc.

Le Phu Cu khai chi chup hinh mong va lam roi dien thoai len nguoi em vo
Lê Phú Cự tại phiên sơ thẩm chiều 15/11

Vào thời điểm đó, tại cơ quan công an, Lê Phú Cự tự tay ghi lời khai: “Khi xuống phòng qua lầu 2 nơi phòng của tôi, lại thấy cảnh tượng hớ hênh của em (nạn nhân), sau khi kéo cửa gara cho các em đi chơi thì tôi lên lầu đọc sách nhưng do say và ám ảnh cảnh trên nên rất bối rối và không tập trung. Lúc này, người giúp việc nhờ tôi đi đóng cửa giúp vì vẫn chưa có điện. Lại một lần nữa nhìn thấy và cứ như bị ma ám, tôi đã mất tự chủ, đưa đẩy tôi lên phòng để tắm và thay đồ…

Lúc này, tôi vừa tắm xong, còn hơi men rượu nên để suy nghĩ bậy bạ xuất hiện trong đầu, tôi tiến tới rất gần và gọi T. dậy đi… Em trở mình càng hớ hênh, tôi lấy điện thoại định chụp lại thì do lóng ngóng lại rơi điện thoại ngay vùng kín của em, em vẫn nằm im. Có lẽ do quá kích động, tôi đã có đụng chạm. Em bật dậy la hét…”.

Le Phu Cu khai chi chup hinh mong va lam roi dien thoai len nguoi em vo
Chứng cứ của vụ án

Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, lợi dụng lúc nhà của vợ mình (sống chung, có 2 con nhưng không kết hôn) ở khu dân cư Phú Mỹ, phường Phú Mỹ, quận 7, TP.HCM không có ai ở nhà, Lê Phú Cự đã có hành vi xâm hại tình dục với chị P.T.T. - du học sinh vừa trở về từ Mỹ, là em cùng cha khác mẹ của vợ bị cáo.

Khoảng 10g ngày 6/7/2015, khi đang ngủ, chị T. có cảm giác vật gì đập mạnh vào người nên mở mắt ra thấy Lê Phú Cự. 

Lúc này, Cự không mặc áo, chỉ mặc quần lót, bên ngoài quấn khăn tắm. Sau đó, Cự nằm đè lên người chị T. Chị T. chống cự, đạp ra và bỏ chạy, mở cửa phòng nhưng cửa bị khóa.

Cự ôm ngang hông, vật ngã chị T. xuống sàn định giờ trò đồi bại. 

Khi thấy chị T. lấy điện thoại, Cự giật điện thoại. Chị T. đạp Cự, thoát ra chạy đến mở cửa sổ kêu cứu. May mắn, có người nhà bên ngoài cổng nên Cự dừng lại, đe dọa không nói chuyện này với ai, nếu không, sẽ giết cả gia đình.

Le Phu Cu khai chi chup hinh mong va lam roi dien thoai len nguoi em vo
Chiếc quần của bị hại

Sau đó, Cự xuống gara lấy xe hơi chạy đi. Chị T. báo với người nhà việc mình bị Cự cưỡng hiếp nhưng không thành.

Ngày 8/7/2015, cha của chị T. báo công an. Ngày 27/10/2015, chị T. làm đơn tố cáo và yêu cầu xử lý hình sự Lê Phú Cự.

L ời khai của chị T. phù hợp với lời khai của các nhân chứng khi nghe tiếng kêu cứu của chị T., chị T. bị hoảng loạn tinh thần, có dấu vết bị bầm ở cổ. Ngày 16/7/2018, Công an TP.HCM khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam Lê Phú Cự về hành vi hiếp dâm.

Tại tòa, bị cáo Lê Phú Cự không thừa nhận lời khai ban đầu này, chỉ thừa nhận hành vi dùng điện thoại để chụp mông em vợ, không thừa nhận có ý định hiếp dâm, không thừa nhận dùng vũ lực với nạn nhân.

Bị cáo Lê Phú Cự lý luận: “Bản thân tập võ từ nhỏ nên nếu muốn thì thanh niên cũng không thoát được. Nếu T. vùng vẫy tìm cách thoát ra thì cũng phải gây trầy xước trên cơ thể tôi, đằng này không có dấu vết gì”. Bị cáo không thừa nhận hành vi đè lên người hay dùng tay xé quần chị T.

Le Phu Cu khai chi chup hinh mong va lam roi dien thoai len nguoi em vo
Lê Phú Cự cho rằng, nếu có ý định hiếp dâm thì thanh niên cũng khó thoát

Tại cơ quan điều tra, Lê Phú Cự chỉ khai do muốn chụp hình mông của em vợ khi đang nằm ngủ và làm rơi điện thoại lên người em vợ. Khi chồm người lên giữ điện thoại thì đầu trúng vào mông của T. Khi chị T. xoay người lại thì đầu Cự trúng vào âm hộ.

Luật sư của Lê Phú Cự cho rằng, không đủ chứng cứ để khép Cự vào tội hiếp dâm, đề nghị tuyên trắng án.

Tuy vậy, đại diện Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM cho rằng, có đủ căn cứ để xác định Lê Phú Cự phạm tội hiếp dâm, đề nghị tuyên mức án từ 2 năm 6 tháng đến 3 năm tù giam.

Hiếu Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI