Lật sà lan chở gạch, bé gái 6 tuổi mất tích

07/08/2018 - 14:58

PNO - Vụ lật sà lan xảy ra vào tối ngày 6/8 khiến 5 người rơi xuống sông. Trong đó, một bé gái mất tích hiện vẫn chưa tìm được.

Thông tin từ Phòng Cảnh sát Phong cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, vụ tai nạn xảy ra tối qua (6/8) trên sông Cổ Chiên khiến 4 người trong một gia đình rơi xuống sông. Cùng gặp nạn với họ là một thuyền trưởng. 

Lat sa lan cho gach, be gai 6 tuoi mat tich
Lực lượng công an tiến hành trục vớt người và phương tiện bị tai nạn. (Ảnh do công an cung cấp)

Theo đó, anh Phạm Văn Thắng (33 tuổi, tỉnh Sóc Trăng) điều khiển sà lan số TV - 4732, tải trọng trên 450 tấn chở gạch, lưu thông trên sông Cổ Chiên, hướng từ thành phố Vĩnh Long về huyện Vũng Liêm.

Khi đến khu vực ngã ba sông Cổ Chiên và sông Mang Thít, thuộc thủy phận xã Chánh An, huyện Mang Thít, anh Thắng điều khiển sà lan tránh một ghe tải nên sà lan bị nghiêng, nước tràn vào rồi lật úp. Lúc này, trên sà lan có 5 người, gồm vợ chồng anh Thắng, hai con nhỏ cùng một thuyền trưởng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu nạn, cứu hộ - Công an tỉnh Vĩnh Long đã điều động các phương tiện cứu hộ, cứu nạn trên sông cùng 22 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường tìm kiếm người và trục vớt phương tiện. Lực lượng chức năng đã cứu được 4 người đi trên sà lan, riêng cháu Phạm Thị Nghi Hân, 6 tuổi (con anh Thắng) mất tích đến nay vẫn chưa tìm thấy.

Trung Đức

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI