Lãnh đạo TP.HCM thăm các cụ cao tuổi

29/09/2016 - 07:06

PNO - Kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, trưa 28/9, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã đến thăm và chúc thọ các cụ cao tuổi.

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10, trưa 28/9, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng đã đến thăm và chúc thọ cụ Nguyễn Văn Hưu (sinh năm 1915), ở phường Bến Thành, quận 1 và cụ Phạm Văn Tất (sinh năm 1926) ngụ phường 7 quận 3.  

Lanh dao TP.HCM tham cac cu cao tuoi
Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng thăm cụ Nguyễn Văn Hưu
Lanh dao TP.HCM tham cac cu cao tuoi
Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng thăm cụ Phạm Văn Tất

Bí thư Đinh La Thăng thay mặt lãnh đạo TP.HCM chúc các cụ luôn mạnh khỏe, tiếp tục trường thọ để sống lâu với con cháu, động viên con cháu, còn với con cháu và nhân dân TP xây dựng TP.HCM ngày càng phát triển giàu đẹp. 

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu cũng đến thăm và chúc thọ cụ Tô Văn Sơn (sinh năm 1928) ngụ phường 7, quận 6 là người cao tuổi khó khăn, vợ bị liệt và con gái bị bệnh tâm thần nhẹ, được hưởng trợ cấp xã hội hàng tháng. Thay mặt lãnh đạo TP.HCM, Phó Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thị Thu ân cần thăm hỏi, động viên và chúc cụ Tô Văn Sơn ​nhiều sức khỏe, sống vui, sống thọ, luôn là tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI