Lãnh đạo Thành ủy thăm Báo Phụ Nữ TP.HCM

19/06/2017 - 19:06

PNO - Lãnh đạo Thành ủy mong muốn Báo Phụ Nữ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền các chính sách của Đảng nói chung và của TP nói riêng, ngày càng phát triển, luôn là một tập thể gắn bó, đoàn kết.

Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2017), ngày 19/6, ông Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng - Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Thành ủy cùng đoàn cán bộ TP đã đến thăm Báo Phụ Nữ TP.HCM.

Thay mặt lãnh đạo TP, ông Nguyễn Văn Hiếu gửi lời chúc mừng đến toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên và lãnh đạo Báo Phụ Nữ nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Lanh dao Thanh uy tham Bao Phu Nu TP.HCM
Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Thành ủy TP.HCM thăm Báo Phụ Nữ.

Ông Hiếu mong Báo Phụ Nữ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tuyên truyền các chính sách của Đảng nói chung và của TP nói riêng. Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Thành ủy cho rằng báo chí ngày càng cạnh tranh khốc liệt trên tất cả mặt trận kể cả báo in, báo mạng…

Vì vậy, các cơ quan báo chí phải thật sự linh động, sớm tiếp cận với công nghệ mới. Ông Hiếu mong muốn Báo Phụ Nữ ngày càng phát triển, luôn luôn là một tập thể gắn bó đối với đoàn thể của mình.

Lanh dao Thanh uy tham Bao Phu Nu TP.HCM
Đoàn lãnh đạo TP tặng hoa cho cán bộ, lãnh đạo Báo Phụ Nữ.

Thay mặt toàn thể cán bộ, phóng viên, bà Lê Huyền Ái Mỹ - Tổng Biên tập Báo Phụ Nữ đã gửi lời cảm ơn tới Thành ủy, HĐND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM đã dành sự quan tâm  đối với  báo.

Bà Lê Huyền Ái Mỹ cho biết, ngày 19/5 vừa qua, Báo Phụ Nữ đã điều chỉnh vai trò của báo giấy, theo hướng gói gọn lại và tăng chuyên sâu. Báo cũng đã xây dựng đề án báo điện tử, ra mắt giao diện mới. Tuy nhiên, theo bà Ái Mỹ, cho dù thay đổi như thế nào thì giá trị cốt lõi của Báo Phụ Nữ vẫn không thay đổi.

Lanh dao Thanh uy tham Bao Phu Nu TP.HCM
Đoàn lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM thăm Báo Phụ Nữ

Cùng ngày, đoàn lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, lãnh đạo Công an TP.HCM, lãnh đạo Sở y tế TP.HCM, Lực lượng thanh niên xung phong TP.HCM cũng đã đến thăm và chúc mừng Báo Phụ Nữ nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Lanh dao Thanh uy tham Bao Phu Nu TP.HCM
Lãnh đạo Công an TP.HCM tặng hoa cho Báo Phụ Nữ.

Quỳnh Mai
Ảnh: Phùng Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI