Ghen tuông, nam thanh niên giết người yêu rồi nhảy sông tự tử

24/12/2015 - 15:19

PNO - Thấy người yêu thường tỏ ra thân mật với người thanh niên khác, máu ghen nổi lên, Hoàng sát hại người yêu rồi nhảy sông tự tử.

Những ngày sau cái chết đột ngột của chị Đặng Thị Huyền Trâm (16 tuổi, quê Đồng Tháp, tạm trú khu trọ thuộc tổ 9, khu phố 7, phường Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương), những người trong khu trọ vẫn còn nguyên cảm giác bàng hoàng.

Ghen tuong, nam thanh nien giet nguoi yeu roi nhay song tu tu
Khu trọ, nơi xảy ra vụ án mạng thương tâm

“Thường ngày tôi với chị Trâm vẫn thường nói chuyện với nhau. Dù còn ít tuổi và mới chuyển đến khu trọ, nhưng Trâm là một người hiền lành và khá cởi mở, thế nên, ai cũng quí mến chị ấy. Khi phát hiện thi thể chị Trâm trong phòng trọ với những dấu vết bất thường, hầu như cả khu trọ đều nhốn nháo.

Mọi người có ý định chuyển trọ vì sự việc rùng rợn quá, nhất là khi mọi người biết Trương Huy Hoàng (27 tuổi, quê Bến Tre, trọ cùng phòng và là bạn trai của nạn nhân Trâm) đã nhảy cầu tự tử trước đó”, chị Loan, cùng khu trọ chia sẻ.

Chị Nguyễn Thị Phượng, chủ cửa hàng tạp hóa, trước cổng khu trọ của nạn nhân cho biết, Hoàng và chị Trâm yêu nhau và đôi tình nhân này đến thuê trọ sống chung nơi đây khoảng một tháng nay.

Sau cái chết của chị Trâm, Hoàng nhảy sông tự tử. Vì thế, nhiều người cho rằng Hoàng là hung thủ gây nên cái chết của chị Trâm. “Hoàng và Trâm yêu nhau, nhưng thời gian gần đây, Trâm đi làm và có một người chàng trai khác đưa đón, thế nên Hoàng nảy sinh ghen tuông và sát hại người yêu”, chị Phượng cho biết.

Theo đó, khoảng một tháng trước, Trâm và Hoàng đến đây thuê trọ. Hoàng làm nghề hớt tóc, còn Trâm thì làm nhân viên quán bar. Ban đầu Hoàng còn tận tình đưa đón người yêu, nhưng thời gian gần đây, công việc hớt tóc chập chờn thời gian nên y không thể đưa đón chị Trâm thường xuyên. Bi kịch “cuộc tình tay ba” xuất phát từ đó.

“Chuyện mới chỉ bắt đầu khoảng một vài tuần trở lại đây. Tôi để ý thấy cứ khoảng 1 – 2 giờ sáng, có một thanh niên cao to đẹp trai, chạy chiếc xe Exiter chở Trâm đi làm về. Ban đầu tôi cứ nghĩ là Hoàng nhưng không phải. Chở Trâm về đến gần cổng phòng trọ thì họ đứng “tâm sự” một tí rồi Trâm vào phòng. Có thể sự quan tâm đưa đón của chàng trai kia đã làm Trâm xao xuyến nên giữa Hoàng và Trâm mới xảy ra chuyện”, chị Phượng tiếp câu chuyện.

Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra. Ở với nhau như vợ chồng, nhưng thời gian gần đây, nhiều đêm Trâm đi làm thâu đêm không về nên Hoàng tỏ ra bực dọc, nghi ngờ. Rồi Hoàng cũng biết được quan hệ giữa người yêu với thanh niên kia.

Từ đó, từ một chàng trai hiền lành, chăm chỉ và hết mực yêu thương Trâm, Hoàng bắt đầu tỏ ra ghen tuông và thường xuyên xét nét mọi cử chỉ của người yêu. Anh ta liên tục tra hỏi chị Trâm về “người thứ ba”, nhưng chị Trâm phủ nhận và cho rằng đó chỉ là bạn. Mâu thuẫn giữa Trâm và Hoàng bắt đầu từ đó.

“Bình thường, cứ sáng sáng tôi đã thấy Trâm ra cửa hàng mua đồ ăn sẵn, nhưng từ hôm thứ Bảy cho đến Chủ Nhật (ngày 20/12), tôi không thấy Trâm nữa. Trong khi đó, hai hôm ấy tôi lại thấy Hoàng luẩn quẩn ở cửa hàng mua đồ và như muốn nói điều gì nhưng lại không nói. Thấy lạ, tôi hỏi Hoàng về Trâm thì anh ta không trả lời.

Cũng những ngày đó, có lẽ không thấy Trâm đi làm và điện thoại không liên lạc được nên tôi thấy chàng thanh niên kia thường đến cổng đợi Trâm rất lâu nhưng không dám vào phòng. Đợi từ chập tối đến tận khuya không thấy Trâm anh ta lại chạy xe về.

Trước đó, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên nổi lềnh bềnh trên sông Đồng Nai, sau khi vớt xác lên cơ quan chức năng xác định là Trương Huy Hoàng. Những tài sản người thanh niên này mang theo có chiếc điện thoại của chị Trâm.

Ghen tuong, nam thanh nien giet nguoi yeu roi nhay song tu tu
Chị Phượng, bán tạp hóa, chia sẻ với PV.

Nhận được điện thoại từ cơ quan chức năng, chị gái Trâm đã lập tức tìm đến phòng trọ em gái và tá hỏa khi phát hiện Trâm đã chết từ ba bốn ngày trước, thi thể đang phân hủy, bốc mùi hôi thối. Trên cổ Trâm có vết bầm tím nghi bị bóp cổ chết nghẹt.

“Bình thường ai cũng khen Trâm mới 16 tuổi mà phổng phao, xinh đẹp. Thế nhưng, khi chứng kiến cảnh tượng đó mọi người đều kinh khiếp vì mùi hôi thối bốc ra từ phòng trọ của Trâm và Hoàng. Mọi người kinh khiếp hơn khi biết chính Hoàng đã ra tay sát hại người yêu trước khi nhảy cầu tự tử.

Yêu thương nhau là vậy nhưng không ngờ chỉ vì một phút ghen tuông đã cướp đi sinh mạng hai con người. Thật tội nghiệp, cả Hoàng và Trâm đều còn quá trẻ, Trâm thì mới qua tuổi 16…”, chị Phượng ngậm ngùi bỏ dở câu chuyện.

Không khí khu trọ nơi Hoàng và chị Trâm trọ những ngày qua thật ảm đạm. Nhiều người rục rịch chuyển phòng vì ám ảnh sau án mạng kinh hoàng.

Thành Giáp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI