Lại xe biển xanh đi dự tiệc nhà lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

20/10/2019 - 16:54

PNO - Xe biển xanh, biển trắng khiến vùng quê ồn ào với những vị khách đến dự tiệc mừng khai trương nhà nuôi yến của Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Trưa 19/10, sau khi đi thiến heo về, ngang qua khu vực Thứ 9, xã Đông Thạnh, huyện An Minh (tỉnh Kiên Giang), ông D.H.H (ngụ thành phố Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) thấy ở đây đang có tiệc khai trương nhà nuôi yến khá đồ sộ.

Lai xe bien xanh di du tiec nha lanh dao Uy ban Kiem tra Tinh uy
Xe 68C - 1034 của Thanh tra giao thông được nguyên Chánh Thanh tra tỉnh Kiên Giang mượn đi dự tiệc khai trương nhà nuôi chim yến của lãnh đạo UBKT Tỉnh ủy Kiên Giang

Bên ngoài khu vực nhà nuôi yến, có nhiều xe ô tô gắn biển số xanh, biển số đỏ, được cho là của cán bộ cấp tỉnh đến chung vui cùng gia chủ. Được biết, nhà nuôi yến đó là của một Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang.

Lai xe bien xanh di du tiec nha lanh dao Uy ban Kiem tra Tinh uy
Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang tổ chức tiệc mừng khai trương nhà nuôi yến

Theo ông H., các xe mang biển kiểm soát 68A - 001.85, 68C - 0957, 68C - 1034 (biển số xanh) và một số xe biển số đỏ. 

Lai xe bien xanh di du tiec nha lanh dao Uy ban Kiem tra Tinh uy
Có rất nhiều xe biển số xanh đậu gần khu vực nhà nuôi yến (màu xanh) của ông Tuấn.

Chiều 20/10, trao đổi với chúng tôi, ông Hồ Minh Tuấn - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Kiên Giang xác nhận việc gia đình ông có tổ chức tiệc khai trương nhà nuôi yến. Những vị khách đến chia vui chủ yếu là cán bộ cùng cơ quan và một số cán bộ khác, trong đó có một vị nguyên là Chánh Thanh tra tỉnh ở huyện Gò Quao, đã nghỉ hưu.

Lai xe bien xanh di du tiec nha lanh dao Uy ban Kiem tra Tinh uy
Xe biển số xanh đậu gần khu vực nhà nuôi yến của ông Tuấn

“Tôi đã dặn anh em trước rồi, là không được lấy xe cơ quan đi dự tiệc, mà phải thuê xe, nhưng 2 cán bộ cấp phó của tôi vẫn không nghe. Riêng chiếc xe biển số xanh của Thanh tra giao thông là do anh H. (nguyên Chánh Thanh tra tỉnh Kiên Giang) mượn. Hôm qua, tôi cũng phải thuê xe đi xuống đó. Tôi cũng không biết nói sao khi thấy nhiều anh em đã lỡ xuống đây bằng xe của cơ quan như thế” - ông Tuấn phân trần.

Kim Ngân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI