Kiếm trăm triệu mỗi vụ "săn" người lấy chồng Trung Quốc

06/03/2017 - 19:29

PNO - Thanh lấy chồng Trung Quốc nên khá rành về nhu cầu cần vợ của những người đàn ông nước này, cô ta về vùng nông thôn tuyển người và môi giới lấy chồng thu lợi khủng.

Ngày 6/3 Công an thị xã La Gi đã bàn giao đối tượng Trần Thị Thanh (22 tuổi, ngụ phường Phú Trinh, TP.Phan Thiết) cho Công an tỉnh Bình Thuận để điều tra hành vi “Mua bán người”.

Kiem tram trieu moi vu
Thanh tại cơ quan điều tra.

Theo điều tra ban đầu, Thanh kết hôn người đàn ông Trung Quốc nên khá rành về nhu cầu kiếm vợ người Việt Nam bên quốc gia của chồng. Thanh thường xuyên đi về các vùng nông thôn trong tỉnh Bình Thuận để tuyển những phụ nữ có nhu cầu lấy chồng ngoại. Mỗi thương vụ thành công Thanh thu lợi hơn một trăm triệu đồng.

Nắm được tình hình, ngày 5/3, các trinh sát Công an thị xã La Gi theo dõi bắt quả tang khi Thanh đang tiếp cận, ngã giá với một cô gái muốn “lấy chồng” người Trung Quốc tại phường Phước Hội.

Tại trụ sở công an Thanh khai nhận, ngoài việc mình tự tiếp cận, ra giá để kiểm người đối tượng còn chi hoa hồng vài chục triệu đồng cho ai giới thiệu.

Thuận Hải

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI