Không khóa cửa phòng trọ, người phụ nữ bị gã nghiện hiếp dâm rồi cướp tài sản

01/08/2019 - 19:40

PNO - Chiều 1/8, Công an TP.Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự Hồ Minh Hiếu (24 tuổi, ngụ ấp Cầy Xiêng, xã Đồng Khởi, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm, cướp tài sản.

Theo điều tra ban đầu, lúc 0g10 cùng ngày, Công an TP. Tây Ninh nhận được tin báo của chị N.T. (ngụ ở xã Bình Minh, TP. Tây Ninh) về việc, bị một thanh niên lạ mặt đột nhập vào phòng ngủ để thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản.

Ngay trong đêm, Công an TP. Tây Ninh tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra, thu thập chứng cứ. Qua tiến hành điều tra, công an đã nhanh chóng xác định và bắt giữ đối tượng gây án là Hồ Minh Hiếu.

Khong khoa cua phong tro, nguoi phu nu bi ga nghien hiep dam roi cuop tai san
Đối tượng Hiếu đã thực hiện hành vi hiếp dâm và cướp tài sản chị T.

Bước đầu, đối tượng Hiếu khai nhận khoảng 20g ngày 31/7, sau khi sử dụng ma túy và không còn tiền, hắn đã mượn xe máy của bạn rảo quanh các khu vực nhà trọ để tìm người mượn tiền mua ma túy tiếp tục sử dụng. 

Khi đến một nhà trọ cho thuê thuộc khu vực khu phố 3, phường 1, TP. Tây Ninh, phát hiện thấy phòng trọ của chị T. để hờ không khép, đối tượng Hiếu dựng xe máy bên lề đường rồi nhặt một khúc gỗ bất ngờ đột nhập vào phòng uy hiếp, dọa giết chị T. để hiếp dâm. Sau đó, tên này lục lấy tài sản của chị T. gồm, 200.000 đồng và ĐTDĐ iPhone 6…

Được biết đây là đối tượng từng có 2 tiền án về tội trộm cắp tài sản và cố ý gây thương tích.

B.T.Q

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI