Không có chuyện người dân tụ tập UBND quận để phản ứng

02/03/2017 - 14:34

PNO - Ông Đoàn Ngọc Hải khẳng định không có chuyện người dân kéo đến trụ sở UBND quận 1 để phản ứng biện pháp của quận về lập lại trật tự đô thị.

Ngày 3/2 trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip cho rằng người dân kéo lên trụ sở UBND quận 1 để phản ứng. Trong đó, người dân vây quanh phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải để phản đối chính sách của quận đang thực hiện về lập lại trật tự đô thị.

Khong co chuyen nguoi dan tu tap UBND quan de phan ung
Trụ sở UBND quận 1.

Clip đăng tải đúng vào tâm điểm quận 1 liên tục ra quân “chiến dịch” lập lại trật tự lòng lề đường để lấy lại vỉa hè cho người đi bộ đã thu hút hàng chục ngàn lượt chia sẻ và bình luận.

Trước thông tin trên, PV liên hệ ông Đoàn Ngọc Hải- Phó Chủ tịch UBND quận 1. Ông Hải khẳng định: "Trong sáng nay tôi đang ngồi họp tại trụ sở UBND quận và không có chuyện người dân tụ tập đến trụ sở UBND quận 1 để phản ứng về việc dẹp vỉa hè".

Ông Hải cho biết thêm, do đang bận họp nên chưa kịp xem clip vừa xuất hiện trên mạng xã hội. Tuy nhiên, phó chủ tịch UBND quận 1 cho biết không chỉ trong sáng nay mà những ngày trước đó không có tình trạng người dân tụ tập đến UBND quận.

Nhận định của ông có thể đoạn clip này được quay lại trong nhiều lần trước đó ông cùng cộng sự xử lý giải tỏa chung cư Cô Giang. “Đây là một quá trình thực hiện rất căng thẳng, va chạm với người dân”- ông Hải nhìn nhận.

Theo người dân gần khu vực UBND quận 1 thì sáng nay khu vực rất bình yên và không hề thấy đám đông nào tụ tập.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI