Khởi tố vụ án đôi vợ chồng bị sát hại trong đêm ở Hưng Yên

20/08/2018 - 15:22

PNO - Ngày 20/8, Công an tỉnh Hưng Yên ra quyết định khởi tố vụ án hai vợ chồng bị sát hại trong đêm tại nhà riêng ở P.Hồng Châu, TP Hưng Yên.

Chiều 20/8, Đại tá Phạm Thế Tùng, Phó giám đốc Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã tiến hành khởi tố vụ án sát hại hai vợ chồng anh Đặng Văn Trường và chị Nguyễn Thị Hoa trong đêm tại nhà riêng ở phường Hồng Châu (TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên).  

Lãnh đạo Công an tỉnh Hưng yên cho biết, đến thời điểm hiện tại các lực lượng chức năng của Bộ Công an và Công an tỉnh Hưng Yên vẫn đang tích cực sử dụng các biện pháp nghiệp vụ truy tìm hung thủ.

Trước đó, vào khoảng 0g30 ngày 17/8, một đối tượng bịt mặt đột nhập vào nhà riêng của vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi) rồi ra tay sát hại hai người khi họ đang nằm ngủ. 

Khoi to vu an doi vo chong bi sat hai trong dem o Hung Yen
Tang vật được xác định của nghi phạm bỏ lại

Theo báo cáo của ban chuyên án, qua điều tra ban đầu, lực lượng chức năng đã thu được vật chứng của nghi phạm là đôi tất cổ ngắn màu xám và đôi giày cỡ 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than. 

Cơ quan điều tra bước đầu xác định đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án là nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi, cao 1,65m đến 1,73m, đầu đội mũ lưỡi trai, mặc quần dài và áo tối màu. 

Công an tỉnh Hưng Yên thông báo, mọi công dân khi có thông tin về vụ án và hung thủ gây án, cần báo ngay cho Công an tỉnh Hưng Yên theo số điện thoại:

1. Thượng tá Đoàn Văn Tiến, Phó trưởng Phòng Cảnh sát hình sự: 0989.001.977

2. Thiếu tá Trịnh Văn Phong, Đội trưởng Đội 3, Phòng Cảnh sát hình sự: 0984.299.838

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI