Khởi tố vụ án chiếm đoạt hàng loạt ô tô

06/08/2018 - 09:21

PNO - Vụ án đã được Báo Phụ Nữ TP.HCM phản ánh qua loạt bài đăng từ ngày 2 - 19/3.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM vừa có thông báo kết quả giải quyết nguồn tin về tội phạm liên quan đến vụ Nguyễn Đức Tiến (sinh năm 1984, thường trú 1212/9/6 Nguyễn Văn Quá, P.Tân Thới Hiệp, Q.12, TP.HCM) chiếm đoạt ô tô rồi bỏ trốn. 

Khoi to vu an chiem doat hang loat o to
Đối tượng Nguyễn Đức Tiến

Theo đó, cơ quan điều tra nhận được đơn tố giác về tội phạm của hơn 20 nạn nhân đã ký hợp đồng cho Công ty TNHH MTV Thương mại vận tải và du lịch An Thịnh Phát - do Nguyễn Đức Tiến làm giám đốc - thuê ô tô, với giá từ 10-18 triệu đồng/tháng tùy theo đời và chủng loại xe.

Cuối năm 2017, khi đến ngày thanh toán tiền thuê xe hằng tháng, các chủ xe đã không liên lạc được với Tiến và Công ty An Thịnh Phát cũng không giao trả xe cho chủ xe. Các nạn nhân kéo đến trụ sở công ty tại 378 Dương Quảng Hàm, P.5, Q.Gò Vấp, TP.HCM, mới biết công ty đã ngưng hoạt động, toàn bộ nhân viên, tài sản đã dọn đi hết. Qua điều tra ban đầu, ngày 27/7 vừa qua, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự. 

Vụ án trên đã được Báo Phụ Nữ TP.HCM phản ánh qua loạt bài đăng từ ngày 2 - 19/3, gồm: Cho công ty thuê xe, hàng chục ô tô cùng ông giám đốc “mất hút”, Vụ hàng loạt ô tô cùng giám đốc “mất hút”: Có công an tham giaVụ hàng loạt ô tô cùng giám đốc “mất hút”: Công an bất lực?

Các bài viết đã thu hút sự quan tâm của bạn đọc khi lần lượt bóc trần thủ đoạn tinh vi của Nguyễn Đức Tiến và sự lộng hành của những đối tượng tham gia “giữ xe” của nạn nhân dưới danh nghĩa cầm cố hoặc “thuê” lại từ Tiến. Trong đó, ngoài các đối tượng “đầu gấu”, còn có cả người là cảnh sát hình sự thuộc Công an Q.10, TP.HCM hoặc kẻ tự xưng là nhà báo.

Nam Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI