Khởi tố tài xế taxi chở bé gái 11 tuổi xuống bãi biển giở trò đồi bại

27/08/2019 - 21:18

PNO - Sau khi chở bé gái 11 tuổi xuống bãi biển trong đêm vắng, nam tài xế taxi cởi quần áo đứa trẻ nhưng chưa thực hiện hành vi hiếp dâm.

Tối 27/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam tài xế Cao Đức Trường - 31 tuổi, trú tại thị trấn Diễn Châu, huyện Diễn Châu - để điều tra về hành vi “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, khoảng 20g ngày 18/8, chiếc xe taxi do Trường điều khiển khi chạy đến địa phận xã Diễn Thành, huyện Diễn Châu thì xảy ra va chạm với một chiếc xe đạp điện do 2 bé gái 11 tuổi điều khiển.

Khoi to tai xe taxi cho be gai 11 tuoi xuong bai bien gio tro doi bai
Tài xế Cao Đức Trường

Vụ tai nạn khiến 2 bé gái bị thương. Sau khi được người dân có mặt yêu cầu đưa 2 đứa trẻ đi cấp cứu, Trường chở rồi thả một trong hai bé xuống gần nhà. Bé gái còn lại được nam tài xế này chở đi thẳng xuống bãi biển.

Người nhà bé gái này khi đi tìm kiếm thì phát hiện chiếc taxi đang ở khu vực bãi biển giáp ranh giữa xã Diễn Thành và Diễn Thịnh. Lúc này, bé gái 11 tuổi hoảng loạn và khóc.

Tài xế Trường bị người dân giữ lại và bàn giao cho công an ngay trong đêm.

Lãnh đạo công an tỉnh Nghệ An cho hay, qua điều tra, Trường đã chở bé gái 11 tuổi ra bãi biển, lột hết quần áo với ý định hiếp dâm. Song do cháu còn nhỏ và nhiều người qua lại nên đối tượng chưa thực hiện được hành vi của mình.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI