Khởi tố 'ông trùm' đường dây bán dâm giá 25.000 USD

06/09/2018 - 15:05

PNO - Từng làm quản lý cho một quán bún đậu mắm tôm, không hoạt động trong lĩnh vực giải trí nhưng Kiều Đại Dũ lại điều hành đường dây bán dâm quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng với giá 25.000 USD.

Chiều 6/9, cơ quan CSĐT Công an TP HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê tỉnh Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) về hành vi "Môi giới mại dâm". 

Khai nhận tại cơ quan điều tra, Kiều Đại Dũ cho biết: sau khi tốt nghiệp khoa Công nghệ và quản lý môi trường của một trường đại học ở TP.HCM, Dũ về làm quản lý quán bún đậu mắm tôm cho một người quen ở Q.12.

Dũ hay lên mạng, nhận thấy nhiều “đại gia” sẵn sàng bỏ ra số tiền "khủng" để được “vui vẻ” với những người đẹp nổi tiếng, Dũ tìm cách làm quen với nhiều người đẹp là á hậu, người mẫu, diễn viên… để mời tham gia đường dây bán dâm.

Khoi to 'ong trum' duong day ban dam gia 25.000 USD
Kiều Đại Dũ điều hành đường dây bán dâm quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên nổi tiếng với giá hàng chục ngàn USD.

Dũ tập hợp dàn gái mại dâm là hoa hậu, á hậu, diễn viên, người mẫu, sinh viên các trường với giá mua dâm theo 3 cấp hạng khác nhau gồm: cao cấp từ 7.000-25.000USD/lần, hạng vừa từ hơn 1.000-5.000USD/lần và “hạng thấp” từ 300-1.000USD.

Dũ  tìm cách tiếp thị trên mạng và cho số điện thoại để khách có nhu cầu liên hệ. Trong lúc giao dịch, Dũ sẽ gửi hình ảnh qua zalo cho khách hàng xem và lựa chọn. Khi khách đồng ý thì trả tiền cho Dũ qua tài khoản hoặc đưa tiền mặt.

Khoi to 'ong trum' duong day ban dam gia 25.000 USD
"Chân dài" liên quan đến vụ án

Khác với những “tú ông” chăn dắt các đường dây chân dài trước đây thường ăn chặn hoa hồng cao từ những người đẹp, các cô gái trong đường dây của Dũ có sẵn mức giá đi khách từ trước. Sau đó, Dũ sẽ tìm cách nâng giá để lấy tiền từ những “quý ông ham của lạ”.

Khoi to 'ong trum' duong day ban dam gia 25.000 USD
 

Chẳng hạn, Á hậu T.D ra giá bán dâm 5.000USD, Dũ nâng lên 7.000USD hay MC C.V đi khách giá 600USD thì Dũ lấy 1.500 USD để hưởng trọn số tiền chênh lệch.

Dũ khai nhận đứng ra tổ chức đường dây mại dâm cao cấp này từ tháng 9/2017 đến nay.

Nghi Xuân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI