Khởi tố nữ giúp việc cầm chân dốc ngược bé gái 14 tháng vì không chịu ngủ

16/12/2019 - 17:52

PNO - Không chịu ngủ, bé gái 14 tháng ở Nghệ An đã bị nữ giúp việc nhiều lần cầm chân dốc ngược xuống đất rồi lắc qua lại trong đêm.

Ngày 16/12, Công an thành phố Vinh, Nghệ An cho biết, đơn vị này đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thị Doan - 47 tuổi, trú tại huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An - về hành vi “hành hạ người khác”.

Trước đó, khoảng 21g tối 4/12, vợ chồng anh Hoàng Anh Tú - 27 tuổi, trú tại thành phố Vinh - ra ngoài có việc nên để con gái là Hoàng Tường Tr.A. (14 tháng) ở nhà cho người giúp việc là bà Doan trông coi và ru cháu ngủ.

Khoi to nu giup viec cam chan doc nguoc be gai 14 thang vi khong chiu ngu
Bé gái 14 tháng bị dốc ngược xuống đất vì không chịu ngủ

Khi trở về, cả 2 bà cháu đều đã ngủ nên hai vợ chồng yên tâm quay về phòng của mình. Sáng hôm sau (5/12), bà Doan kể lại với vợ chồng anh Tú đêm qua cháu Tr.A. quấy rối, khóc nhiều.

Nghi ngờ, chị Phạm Thị Thu Hường - 27 tuổi, vợ anh Tú - mở camera an ninh kiểm tra thì phát hiện con gái bị người giúp việc bạo hành.

Theo hình ảnh camera ghi lại, do không chịu ngủ nên cháu Tr. A. nhiều lần bị bà Doan to tiếng, cầm chân dốc ngược xuống đất.

Khoi to nu giup viec cam chan doc nguoc be gai 14 thang vi khong chiu ngu
Bà Doan thừa nhận hành động của mình và gửi lời xin lỗi gia đình

Vừa xách ngược đứa trẻ, người phụ nữ này vừa nói “có chịu nằm ngủ không”. Thấy cháu bé vẫn chưa nín khóc, bà Doan sau đó đã dùng hai tay giữ lấy chân và dốc ngược đầu bé xuống đất rồi lắc qua lắc lại.

Ban đầu khi vợ chồng gia chủ gặng hỏi thì bà Doan chối bỏ, song một lúc sau đã thừa nhận hành vi và muốn gửi lời xin lỗi về hành động của mình.

Trước khi hành hạ đứa trẻ, bà Doan đã giúp việc cho gia đình này được gần tròn một tháng với mức lương 4,5 triệu đồng/tháng.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI