Khởi tố người chồng cắt tai vợ cũ ở Quảng Nam

06/01/2019 - 12:36

PNO - Dù đã ly hôn nhưng ông Một vẫn quay về dùng dao khống chế, tấn công vợ cũ khiến nạn nhân nhập viện.

Ngày 6/1, Công an thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm Nguyễn Văn Một (SN 1969, trú huyện Hòa Vang, TP.Đà Nẵng) về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Được biết, ông Một và bà Nguyễn Thị Như Hoa (SN 1979, trú thôn Nhị Dinh 3, xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn) đã ly hôn hơn 4 tháng. Ngôi nhà chung của vợ chồng này đã bán để chia tài sản. Sau khi ly hôn, bà Hoa về nhà cha mẹ ruột tại thôn Nhị Dinh 3 sinh sống, còn ông Một thuê nhà trọ để ở.

Sáng 3/1, bà Hoa đang ở nhà thì ông Một tìm đến. Nói chuyện được một lúc, ông Một bất ngờ khống chế, dùng dao cắt nhiều nhát vào tay, cổ, lưng và tai của bà Hoa. Nghe tiếng la hét của con gái, cha của bà Hoa từ phía sau nhà chạy lên can ngăn. Lúc này chị Hoa thoát ra được nên chạy đến nhà hàng xóm kêu cứu.

Khoi to nguoi chong cat tai vo cu o Quang Nam

Nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện

Công an thị xã Điện Bàn cho biết đã lấy lời khai của ông Nguyễn Văn Một. Ông này khai nhận, ngày 8/11/2018, đối tượng có chặn xe và dùng dao lam rạch mặt, cắt tai vợ cũ của mình là bà Nguyễn Thị Như Hoa.

Theo kết quả giám định, bà Hoa mang thương tích 21%. Bà và gia đình làm đơn trình báo công an nên sau đó ông Một tìm gặp để thỏa thuận đền bù.

Theo ông Một, sau khi thỏa thuận, ông đã đưa cho vợ cũ số tiền 40 triệu đồng với mong muốn bà Hoa làm đơn bãi nại vụ việc. Tuy nhiên, bà Hoa lại yêu cầu chồng cũ phải đưa thêm 20 triệu đồng. Chính mâu thuẫn trong việc đền bù đã dẫn đến vụ hành hung tàn độc xảy ra vào sáng 3/1.

Tại Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức, các bác sĩ đã thực hiện ca phẫu thuật kéo dài 30 phút để xử lý những vết thương ở vùng cổ, tay trái, tai trái và môi trên của bà Hoa. Đặc biệt, vùng cổ trái với vết thương kéo dài 15cm.

Được biết, bà Hoa và Một kết hôn cách đây hơn 10 năm và có với nhau một đứa con gái đang học lớp 4. Trong quá trình sống chung, cả hai nảy sinh không ít mâu thuẫn. Tháng 8/2018, bà Hoa và ông Một chính thức ly hôn. Tuy nhiên, khi đã không còn ràng buộc bởi mối quan hệ vợ chồng, thỉnh thoảng ông Một vẫn tìm bà Hoa để sinh sự.

Cũng theo bà Hoa, chồng cũ của mình hành nghề xe ôm và bị nghiện rượu.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI