Khởi tố nam thanh niên sát hại bạn gái rồi phân xác phi tang ở Gò Vấp

13/06/2018 - 13:48

PNO - Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM xác định nam thanh niên giết bạn gái cũ và phân xác ở quận Gò Vấp, TP.HCM rồi mang đi phi tang ở Tây Ninh chỉ gây án một mình, không có đồng phạm.

Ngày 13/6, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Vũ Ngọc Hiếu (sinh năm 1989, quê Gia Lai, tạm trú quận Gò Vấp) can tội “giết người”. Viện kiểm sát nhân dân TP.HCM cũng phê chuẩn lệnh bắt để tạm giam đối với người này.

Hiếu chính là hung thủ ra tay sát hại chị Đ.Y.N. (27 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM) tại căn phòng trọ ở phường 11, quận Gò Vấp rồi mang xác đi phi tang ở Tây Ninh gây rúng động dư luận.

Khoi to nam thanh nien sat hai ban gai roi phan xac phi tang o Go Vap
Hiếu bị bắt sau khi gây án.

Quá trình điều tra, cơ quan CSĐT đã làm rõ, Hiếu 1 mình gây án, không có đồng phạm tham gia giúp sức hay bao che. Hiếu đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và lời khai được cho là phù hợp với công tác điều tra, giám định hiện trường; công tác thu giữ vật chứng và lời khai của các nhân chứng, người có liên quan khác.

Theo đó, Hiếu và chị N. Có quan hệ tình cảm nhưng đã chia tay. Mới đây, Hiếu phát hiện cô gái chụp hình tình cảm với người con trai khác trên mạng xã hội và biết sắp cưới nên thù tức, ghen tuông.

Tối 31/5, Hiếu rủ chị N. đi uống nước cùng một số người bạn. Sau đó, cả hai về phòng trọ Hiếu mới thuê ở đường số 8 (phường 11, quận Gò Vấp). Tại đây, chị N. nói đây là lần cuối cùng hai người gặp nhau. Hiếu xin nối lại tình cảm nhưng bị cự tuyệt.

Rạng sáng 1/6, lúc chị N. đang say ngủ thì Hiếu siết cổ khiến nạn nhân tử vong. Sau đó, nam thanh niên điều khiển xe máy của chị N. rời đi. Đến trưa 2/6, kẻ này quay lại phân xác nạn nhân thành nhiều phần nhằm phi tang, che dấu tội ác.

Khi phi tang thi thể người yêu cũ ở Tây Ninh thì Hiếu bị phát hiện. Cảnh sát sau đó khám xét phòng trọ cùng những địa điểm mà Hiếu phi tang thi thể chị N. qua đó phát hiện nhiều manh mối quan trọng trong vụ án.

Nguyễn Chiến

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI