Khởi tố đối tượng giết rồi phi tang xác người phụ nữ dưới cống nước

22/11/2017 - 17:28

PNO - Bị can Thu bị khởi tố 3 tội gồm "Giết người", "Hiếp dâm" và "Cướp tài sản". Đau lòng hơn, người vợ của Thu chỉ vì giúp chồng mà vướng vào vòng lao lý.

Ngày 22/11, Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Đắk Lắk đã ra Quyết định phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can và Lệnh tạm giam của Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đắk Lắk đối với Nguyễn Văn Thu (SN 1972, trú tại: thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’Đrăk, tỉnh Đắk Lắk) về các tội gồm "Giết người", "Hiếp dâm" và "Cướp tài sản". Đồng thời, bà Vũ Thị Mây (SN 1972, vợ Thu) cũng bị khởi tố về tội "Che giấu tội phạm".

Khoi to doi tuong giet roi phi tang xac nguoi phu nu duoi cong nuoc
Đối tượng Thu tại cơ quan điều tra.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, khoảng 12h ngày 12/11, Nguyễn Văn Thu không thấy bà P.T.P (SN 1977, ngụ thôn 2, xã Ea Pil) đưa tiền cho mình như đã hứa nên đã gọi điện thoại cho người này.

Khi bà P. đến nhà đưa tiền, Thu nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục nhưng bị nạn nhân chống cự và bỏ chạy ra phía sau nhà.

Lúc này, Thu đuổi theo, dùng tay túm tóc, kéo ngã người phụ nữ 40 tuổi xuống nền nhà và dùng tay đánh nhiều cái vào mặt của chị. Bị đánh, bà P. la lên thì bị Thu lấy chày bằng gỗ cùng cục gạch đánh liên tiếp vào đầu. Hành động tàn nhẫn của Thu khiến nạn chết tại chỗ.

Khoi to doi tuong giet roi phi tang xac nguoi phu nu duoi cong nuoc
Căn nhà của gia đình Thu - nơi xảy ra vụ án mạng.

Sau khi phát hiện nạn nhân đã tử vong, Thu lấy đôi bông tai bằng kim loại màu vàng, dây chuyền bằng kim loại màu vàng cùng số tiền 200.000 đồng của nạn nhân. Để che dấu hành vi phạm tội của mình, Thu lấy bạt phơi nông sản của gia đình cuốn thi thể nạn nhân vào và dùng dây điện cột lại, giấu xác ở phía sau nhà.

Đến 17h cùng ngày, bà Mây đi làm về thì được Thu kể lại toàn bộ sự việc. Tuy nhiên, bà Mây không khuyên can chồng đi đầu thú mà đến khoảng 19h, Mây đã đồng ý giúp Thu khiêng xác bà P. ra môtô mang đi phi tang.

Nhận được tin báo từ người nhà về việc nạn nhân đến nhà Thu nhưng không thấy về, lực lượng chức năng đã tiến hành tìm tung tích nạn nhân và mời các đối tượng có dấu hiệu khả nghi lên làm việc, trong đó có Thu. Quá trình làm việc tại cơ quan điều tra, Thu đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI