Khởi tố cô gái xinh đẹp dùng roi điện cướp 10 triệu đồng của cụ già

05/05/2017 - 19:37

PNO - Ngày 5/5, Cơ quan CSĐT đã đọc lệnh khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với cô gái đột nhập vào nhà, dùng roi điện tấn công và cướp 10 triệu đồng của bà lão 77 tuổi.

Đối tượng là Phùng Thị Bích Hường (SN 1997, trú thôn Cẩm Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) bị khởi tố về hành vi “Cướp tài sản”.

Khoi to co gai xinh dep dung roi dien cuop 10 trieu dong cua cu gia
Phùng Thị Bích Hường.

Trước đó, khoảng 18h ngày 25/4, Hường đã đột nhập vào nhà bà Ngô Thị Thiên (SN 1940, trú Tây An, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang) để trộm tài sản. Phát hiện có người đột nhập, bà Thiên tri hô thì liền bị Hường dùng roi điện thủ sẵn trong người áp sát, tấn công và cướp đi 10 triệu đồng trong túi áo nạn nhân rồi bỏ trốn.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng tổ chức truy bắt. Đến 21h cùng ngày, Hường bị công an bắt giữ khi đang lang thang trên đường ven sông Cầu Đỏ (phường Hòa Thọ Tây, quận Cẩm Lệ, TP.Đà Nẵng).

Tại cơ quan điều tra, Hường khai nhận do túng tiền tiêu xài nên đã đột nhập nhà cụ Thiên trộm cắp tài sản. Về phần cây roi điện, Hường cho biết mình nhặt được bên đường.

Được biết, gia đình Hường và nạn nhân là sui gia, chị của Hường là vợ của cháu nội cụ Thiên. Nhà Hường thuộc diện gia đình khá giả, cha Hường là cán bộ của ngành điện lực, còn mẹ là chủ một sạp bán quần áo ở chợ Cẩm Lệ.

Do là con út, lại có gương mặt xinh xắn, dễ thương nên từ nhỏ Hường đã được cha mẹ nuông chiều và đặt nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, do "nghiện" mạng xã hội và thích sống ảo, nữ sinh thường xuyên lên Facebook đăng những hình ảnh lung linh, sang chảnh để câu like mà không chú tâm vào việc học tập.

Sau khi tiếp nhận thông tin từ CQĐT, Viện KSND huyện Hòa Vang đã phân công Kiểm sát viên phối hợp với Điều tra viên kiểm sát chặt chẽ hồ sơ, thời hạn tạm giữ Hường theo luật định. Trên cơ sở xem xét các chứng cứ có trong hồ sơ vụ án, Viện KSND huyện Hòa Vang đã phê chuẩn các quyết định trên của CQĐT.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI