Khởi tố ca sĩ Châu Việt Cường vì vụ nhét tỏi khiến cô gái tử vong

13/03/2018 - 10:43

PNO - Nam ca sĩ Châu Việt Cường bị khởi tố về tội "Vô ý làm chết người" sau khi nhét tỏi vào miệng cô gái khiến nạn nhân tử vong trong cơn phê ma túy.

Ngày 13/3, Công an quận Ba Đình (TP Hà Nội) cho biết cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, ra lệnh tạm giam đối với ca sĩ Châu Việt Cường (tên thật là Nguyễn Việt Cường, quê tại huyện Hà Trung, tỉnh Thanh Hóa) về tội "Vô ý làm chết người". 

Cơ quan điều tra cũng ra quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Đức Thế (SN 1981, quê huyện Yên Khánh, tỉnh Ninh Bình) về tội "Tàng trữ trái phép chất ma túy".

Khoi to ca si Chau Viet Cuong vi vu nhet toi khien co gai tu vong
Ca sĩ Châu Việt Cường bị khởi tố về tội "Vô ý làm chết người"

Trước đó như báo Phụ Nữ đã đưa tin, rạng sáng 5/3, Châu Việt Cường cùng ca sĩ Nam Khang đến nhà Phạm Đức Thế (ở phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội) chơi. Tại đây, Nam Khang đã rủ thêm 2 cô gái là Phương A. và Trần M.H đến chơi, trong quá trình này cả nhóm đã sử dụng ma túy dạng ketamin.

Do ảo giác vì sử dụng ma túy, Cường tưởng H. là ma nên đã dùng rất nhiều tỏi rắc quanh nhà để trừ ma nên nhét tỏi vào miệng H. khiến cô gái trẻ tử vong. Gây án xong, Cường vẫn chưa hết tỉnh táo.

Về phía Nam Khang, ca sĩ này tường trình với cơ quan công an là có sử dụng một số lượng ít ketamin và rời đi khi chưa xảy ra sự việc nghiêm trọng nêu trên. Sau khi biết tin, ca sĩ này đã đến cơ quan công an trình diện.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI