Khánh thành Văn phòng Đảng ủy KCN Hiệp Phước

16/09/2016 - 14:34

PNO - Ngày 16/9, tại lễ khánh thành Văn phòng Đảng ủy và khối đoàn thể Khu công nghiệp Hiệp Phước do Công ty CP Khu Công nghiệp Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TP HCM) tổ chức.

Ngày 16/9, tại lễ khánh thành Văn phòng Đảng ủy và khối đoàn thể Khu công nghiệp (KCN) Hiệp Phước do Công ty CP Khu Công nghiệp Hiệp Phước (huyện Nhà Bè, TP HCM) tổ chức, ông Tất Thành Cang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TP HCM cho biết hiện trên địa bàn TP có 15 KCN, KCX, qua quá trình hoạt động, phát triển nhận thấy đối với tổ chức Đảng, đoàn thể ở KCN, KCX cần có nơi để phối hợp thật tốt trong công tác xây dựng Đảng, tổ chức hoạt động của công đoàn, đoàn thanh niên.

Khanh thanh Van phong Dang uy KCN Hiep Phuoc
Ông Tất Thành Cang cùng các đại biểu cắt băng khánh thành Văn phòng Đảng ủy và khối đoàn thể KCN Hiệp Phước.

“Cán bộ làm việc ở văn phòng phải người rất giỏi, có tâm huyết cao để làm bí thư Đảng ủy, phụ trách công tác Đảng, chỉ đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên làm sao để Đảng lắng nghe tiếng nói, tâm tư nguyện vọng của doanh nghiệp, của doanh nhân. Đối với Công đoàn, đề nghị LĐLĐ TP làm việc với Tổng LĐLĐ Việt Nam để cân nhắc trong việc bố trí sử dụng kinh phí và tài chính Công đoàn để đầu tư, tăng cường đội ngủ cán bộ Công đoàn ở KCN, KCX cũng như tăng cường cán bộ Công đoàn chuyên trách trong từng nhà máy, xí nghiệp để làm tốt nhiệm vụ lắng nghe nguyện vọng của công nhân, đồng thời xử lý mối quan hệ lao động hài hòa giữa NLĐ và người sử dụng lao động trong từng doanh nghiệp. Đối với đoàn thành nên cần tổ chức nhiều phong trào cho thanh niên công nhân tham gia” - ông Tất Thành Cang đề nghị.

Khanh thanh Van phong Dang uy KCN Hiep Phuoc
Các đại biểu tham quan Văn phòng Đảng ủy và khối đoàn thể KCN Hiệp Phước

Được biết, để nhằm cũng cố và phát triển lực lượng chính trị trong các khu chế xuất (KCX), KCN và khu công nghệ cao TP, tăng cường sự gắn bó mật thiết giữa Đảng, chính quyền và người lao động (NLĐ), nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, diễn biến tư tưởng và những vấn đề xã hội mà NLĐ quan tâm, phản ánh. Thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Thành ủy TP HCM, Công ty CP KCN Hiệp Phước bố trí khu đất để xây dựng trụ sở làm việc cho tổ chức Đảng, Công đoàn và đoàn thanh niên tại KCN Hiệp Phước. Văn phòng có diện tích 523 m2 gồm các hạng mục như: nhà văn phòng, nhà để xe… với tổng vốn đầu tư là hơn 2,5 tỉ đồng.

Đặc biệt, các trang thiết bị phục vụ hoạt động của văn phòng đã được Thành ủy TP HCM trang bị.

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI