Khánh Hòa rà soát các công trình trên núi trước khi bão số 5 đổ bộ

30/10/2019 - 15:49

PNO - Việc kiểm tra các công trình trên núi nhằm đảm bảo an toàn cho các nhà dân ở phía dưới trước khi bão số 5 đổ bộ vào chiều tối nay.

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa ban hành công điện khẩn ứng phó với bão số 5.

Theo đó, UBND tỉnh chỉ đạo Sở Xây dựng tăng cường kiểm tra, đánh giá mức độ an toàn của các dự án, công trình xây dựng, đặc biệt là các dự án, công trình ở các đồi núi, chỉ đạo các chủ đầu tư xây dựng công trình thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn công trình đang thi công.

Các dự án được đề cập nằm ở TP.Nha Trang, gồm khu biệt thự Đồi Xanh Nha Trang (xã Vĩnh Ngọc), khu dân cư cao cấp Hoàng Phú (phường Vĩnh Hòa), khu biệt thự nghỉ dưỡng Haborizon Nha Trang (thôn Thành Phát, xã Phước Đồng)... 

Ngoài ra, Sở Xây dựng cũng chỉ đạo các chủ đầu tư tổ chức rà soát, kiểm tra các cần cẩu, phương tiện thi công nhà cao tầng của các địa phương, tháo dỡ hoặc hạ thấp các cần cẩu, phương tiện thi công, che chắn các khu vực đang xây dựng, hố móng công trình để đảm bảo an toàn cho người, tài sản nhà nước, nhân dân.

Khanh Hoa ra soat cac cong trinh tren nui truoc khi bao so 5 do bo
Nhiều dự án xây dựng trên núi ở Nha Trang

Từ 12g trưa 30/10, UBND tỉnh Khánh Hòa đã ra lệnh cấm biển, cấm mọi phương tiện ra khơi, yêu cầu người dân đang nuôi trồng thủy sản trên các lồng bè phải vào bờ trước 16g. Từ ngày hôm nay đến ngày mai, học sinh cũng được cho nghỉ học.

Hoàng Thanh Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI