Khám xét nhà người phụ nữ tình nghi tra tấn dã man người làm thuê

23/07/2018 - 18:38

PNO - Chiều 23/7, Công an tỉnh Gia Lai đã đưa Nguyễn Thị Hà (thường gọi Nga "vọc" - người bị tố tra tấn dã man người làm thuê) đến dãy nhà trọ thuê nằm cuối hẻm 475 Lý Thái Tổ, P.Thống Nhất, TP Pleiku để khám xét nhà.

Sau công văn hỏa tốc của UBND tỉnh Gia Lai, chiều 23/7, Công an TP Pleiku đã tiến hành khám xét nơi cư trú của bà Nguyễn Thị Hà bị tố đã tra tấn dã man người làm thuê.

Kham xet nha nguoi phu nu tinh nghi tra tan da man nguoi lam thue
Dãy nhà trọ nơi công an khám xét

Theo ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, lực lượng chức năng đã đưa Nga "vọc" đến dãy nhà trọ đối tượng này thuê nằm cuối hẻm 475 Lý Thái Tổ, tổ 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku để phục vụ việc khám xét. Buổi khám xét có sự tham gia của Công an tỉnh Gia Lai và Công an P.Thống Nhất. Cùng đi có cán bộ của Cơ sở Tư vấn và Cai nghiện ma túy tỉnh Gia Lai.

An ninh được thắt chặt tại nơi cư trú của Nga "vọc". Cổng dãy nhà trọ được khóa kín. Nhiều người dân và phóng viên không thể vào bên trong mà chỉ theo dõi ở vòng ngoài.

Đến khoảng 15g45, việc khám xét nơi cư trú của Nga "vọc" kết thúc. Đối tượng được đưa lên xe và rời đi.

Trước đó, khoảng 0g55 ngày 12/7, Công an P.Thống Nhất (TP Pleiku) nhận được tin trình báo của chị Y Nhiêu về việc bị bà chủ đánh đập, chấn thương nghiêm nặng.

Công an TP Pleiku xác định bà Hà là đối tượng gây thương tích cho chị Y Nhiêu. Qua quá trình làm việc, cơ quan điều tra còn phát hiện đối tượng Hà có biểu hiện ngáo đá, nghiện ma túy. Ngay sau đó, lực lượng công an đưa bà Hà đến Trung tâm Tư vấn và Cai nghiện tỉnh Gia Lai để cai nghiện.

Làm việc với cơ quan điều tra, bước đầu, bà Hà thừa nhận hành vi dùng dao chặt vào ngón tay của chị Nhiêu. Bà Hà cho rằng chị Nhiêu ăn trộm tiền, vàng nên đã có hành vi đánh đập.

Theo chị Y Nhiêu, nhiều năm trước, chị đến Gia Lai phụ việc cho một nhà hàng tiệc cưới ở TP Pleiku. Sau đó, bà Nguyễn Thị Hà thuê chị về phục vụ trong gia đình với tiền công 3,5 triệu đồng/tháng. Từ khoảng tháng 5/2018 trở lại đây, bà Hà bắt đầu có những hành vi tra tấn, hành hạ chị một cách dã man.

Sau đó chị Y Nhiêu trốn thoát và được người dân phát hiện đưa đến công an trình báo. Hiện chị vẫn đang điều trị tại Trung tâm y tế  huyện  Đắk Glei, tỉnh Kon Tum với chi chít vết thương trên người. Ngoài ra, theo chị Y Nhiều, việc bà Hà đánh đập đã làm chị bị sẩy thai.

Mộng Thường

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI