Quyết khai quật mộ em gái để làm rõ nghi án chồng sát hại vợ

06/08/2016 - 06:21

PNO - Cho rằng cái chết của chị Đông có nhiều bí ẩn, liên quan đến người chồng nên người thân đã yêu cầu cơ quan chức năng khai quật mộ, giám định tử thi.

Vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Tiên Ngọc, huyện Tiên Phước, Quảng Nam vào ngày 2/8, cơ quan giám định pháp y tỉnh đã khai quật mộ chị Huỳnh Thị Đông (sinh năm 1984) theo yêu cầu của người thân để làm rõ nghi án chồng sát hại vợ.

Theo đó, vào đêm ngày 24/7, anh Phạm Công Chánh (33 tuổi, chồng chị Đông) phát hiện vợ mình treo cổ trên cây khế phía sau nhà. Khi chị Đông được người thân đưa xuống đã tắt thở.

Quyet khai quat mo em gai de lam ro nghi an chong sat hai vo
Nhiều người dân đến xem cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi chị Đông (Ảnh NLĐ).

Trong đám tang của chị Đông, nhiều người thân đã có biểu hiện bất thường khi co giật, nói nhảm và cho rằng cái chết của chị Đông là do anh Chánh sát hại rồi tạo hiện trường giả.

Mặc dù được chính quyền xã Tiên Ngọc giải thích nhưng phía gia đình chị Đông vẫn yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ để giải quyết hoài nghi.

Trước tình hình đó, ngày 2/8, cơ quan chức năng buộc khai quật mộ chị Đông để tìm hiểu nguyên nhân cái chết. Theo kết quả giám định, thi thể chị Đông xuất hiện một rãnh hằn không khép kín, rộng và mờ dần về phía sau nơi vùng cổ. Ngoài ra không phát hiện thêm dấu vết bất thường.

Nhận định về dấu vết này, một bác sĩ pháp y cho biết, đó là dấu vết do sợi dây thừng gây nên. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Bảo Hân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI