Khai quật mộ nữ kế toán sau 6 năm tử vong

24/05/2018 - 11:15

PNO - Sau 6 năm, mộ của nữ kế toán bệnh viện ở Nghệ An được cơ quan chức năng khai quật để điều tra nguyên nhân cái chết.

Sáng 24/5, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đã tiến hành khai quật mộ của chị Đào Thị Hoa (SN 1961, nguyên Kế toán trưởng Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Thành) để điều tra nguyên nhân. 6 năm trước, bà Hoa được người thân phát hiện chết trong tư thế treo cổ.

Từ sáng sớm, hàng trăm người dân địa phương đã có mặt tại nghĩa trang Vườn Ươm thuộc (xã Bắc Thành) để theo dõi vụ việc. Lực lượng chức năng được huy động bảo vệ nghiêm ngặt nhiều vòng quanh nghĩa trang.

Khai quat mo nu ke toan sau 6 nam tu vong
Thi thể bà Hoa được khai quật sau 6 năm chết trong tư thế treo cổ.

Bà Đào Thị Lý (49 tuổi, em gái bà Hoa) cho biết, 2 ngày trước, gia đình nhận được thông báo khai quật. “Sáng nay, chúng tôi chỉ kịp chuẩn bị đồ làm lễ cho chị, hai người gồm em trai và bác ruột chị Hoa được ủy quyền vào nghĩa trang cùng công an khai quật mộ”, bà Lý nói.

Trước đó, ngày 12/9/2012, bà Hoa bất ngờ được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở trên núi với nhiều dấu hiệu bất thường. Thời điểm này, đại diện gia đình nạn nhân đã ký vào giấy cam kết chị Hoa tử vong do treo cổ tự sát nên cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Thành chỉ khám nghiệm bên ngoài mà không giải phẫu tử thi để xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Đồng thời, kết luận không có tội phạm nên vụ án không khởi tố hình sự.

Khai quat mo nu ke toan sau 6 nam tu vong
Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

“Chúng tôi nghi ngờ chị ấy bị giết chứ không có lý do gì để tự sát cả. Hơn nữa, cái chết trong tư thế treo cổ của chị ấy cũng có dấu hiệu bất thường nên mong rằng lần này cơ quan chức năng có thể làm rõ nguyên nhân cái chết của chị ấy”, bà Lý nói.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI