Kẻ lừa tình lẫn tiền hàng loạt cô gái sa lưới ngày tình nhân

15/02/2017 - 09:54

PNO - Từ lần đầu tiên gặp gỡ, nhiều cô gái đã dễ dàng trao thân cho nam thanh niên rồi sau đó đã bị tên này lừa cả tình lẫn tiền.

Ngày 14/2, Cơ quan CSĐT Công an quận 10 (TP.HCM) cho biết đã tạm giữ Lê Minh Quân (35 tuổi, ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu) về hành vi “Lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản”.

Ke lua tinh lan tien hang loat co gai sa luoi ngay tinh nhan
Lê Minh Quân tại cơ quan công an.

Sau khi bị lừa tình và tiền, nhiều cô gái đã đến Công an quận 10 làm đơn tố cáo. Theo đó, thông qua mạng Zalo, Quân đã tạo nhiều nick chat như nick “Vì anh là gió”, “Yêu là cưới”, “Just Do It” đưa lên nhiều hình ảnh, thông tin một thanh niên nhà giàu, có người thân ở nước ngoài chí thú làm ăn, thường làm việc thiện… để làm quen với nhiều cô gái.

Khi các cô gái kết bạn với Quân qua Zalo thì anh ta thường “chat” và điện thoại giới thiệu tên Nguyễn Đăng Khoa, nhà ở đường Lý Thường Kiệt (phường 14, quận 10). Quân “nổ” rằng bản thân chưa lập gia đình, khoe gia đình và bản mình kinh doanh trang sức, vàng bạc… Dùng lời lẽ yêu đương tán tỉnh và hẹn gặp các cô gái rồi tìm cách chiếm đoạt tài sản.

Sau khi quen qua Zalo, ngày 14/10/2016, chị Đ.T.M.L. (24 tuổi, quê Đồng Nai) hẹn Quân đi ăn sáng ở khu vực chợ Bến Thành (quận 1) sau đó Quân dùng xe chị L. chở chị sang quận 10 thuê phòng “mây mưa”.

Đến 10h cùng ngày thì trả phòng và Khoa chở L. đi sắm đồ theo hứa hẹn trước. Khoa chở L. đi một vòng quanh chợ Bến Thành, tại hông chợ Khoa kêu L. xuống xe để Khoa đi gởi, khi L. xuống xe thì Khoa chạy đi luôn chiếm đoạt xe và tẩu thoát.

Tương tự, vừa quen qua Zalo, Khoa hẹn N.T.T.T. ở Bà Rịa-Vũng Tàu rồi cả hai lên TP.HCM bằng xe tay ga của chị T. Cả hai thuê phòng tại quận 10 để quan hệ tình dục. Sau đó, Khoa nói mượn xe chị T. về thăm mẹ rồi lấy xe đi luôn.

Còn chị C.T.T.Tr (35 tuổi, quê Bến Tre), sau khi quan hệ tình dục với Quân ở quán cà phê đã yêu cầu Quân chở về nhà chơi. Quân đồng ý và trên đường về đến một con hẻm ở Lý Thường Kiệt (quận 10) Quân kêu chị Tr. xuống xe vào nhà rồi phóng xe bỏ trốn.

Ngoài những cô gái này, có khả năng Quân còn lừa nhiều người với chiêu tương tự nên ai là nạn nhân thì đến Công an quận 10 trình báo.

Tường Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI