Kẻ 'dùng súng AK bắn người tình rồi tự sát' thường xuyên đánh đập nạn nhân

22/07/2019 - 10:23

PNO - Sau một thời gian sống như vợ chồng, bị Tùng thường xuyên hành hung, chị H. đòi chia tay thì bị Tùng bắn.

Ngày 22/7, Công an huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ án lên Công an tỉnh Đắk Lắk để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Cũng theo lãnh đạo Công an huyện Cư Kuin, khẩu súng AK mà Nguyễn Văn Tùng (39 tuổi, trú tại xã Ea Bhốk, huyện Cư Kuin) dùng để bắn chị Nguyễn Nữ Mạnh H. (38 tuổi, trú cùng xã) vào chiều 21/7 đã bị biến dạng, chưa xác định được nguồn gốc nên cần giám định lại.

Ke 'dung sung AK ban nguoi tinh roi tu sat' thuong xuyen danh dap nan nhan
Lực lượng chức năng khám xét nhà đối tượng Tùng

Còn theo lãnh đạo UBND xã Ea Bhốk, Tùng có 2 tiền án, phải ngồi tù gần 10 năm về các tội tội “cướp tài sản” và “cố ý gây thương tích”. Trước đây, Tùng có 2 đời vợ nhưng đều đã ly hôn.

Nạn nhân H. cũng từng có 1 đời chồng nhưng đã ly hôn. Sau khi Tùng ra tù, 2 người nảy sinh tình cảm và chung sống như vợ chồng tại buôn Mtá A, xã Ea Bhốk nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Hơn 1 tháng nay, giữa 2 người liên tục xảy ra mâu thuẫn, xô xát. Vào chiều 21/7, Tùng qua nhà chị H. để nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, chị H. bỏ sang nhà mẹ đẻ cách đó 2 căn thì Tùng đuổi theo.

Khi đến trước cửa nhà mẹ chị H., Tùng đã dùng súng bắn chị H. rồi tự sát. Nghe tiếng súng, mọi người chạy ra thì phát hiện cả 2 người đang bị thương nên đưa đi cấp cứu.

Sáng 22/7, tin từ Bệnh viện Đa khoa vùng Tây Nguyên cho biết, cả 2 bệnh nhân trong vụ nổ súng trên đã được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) để điều trị.

Được biết, bệnh nhân H. bị trúng 1 phát đạn ở vùng sau gáy, có đường viên đạn vào và ra; Tùng bị 1 vết đạn ở cằm xuyên qua gò má trái.

Ke 'dung sung AK ban nguoi tinh roi tu sat' thuong xuyen danh dap nan nhan
Khẩu súng mà Tùng dùng để gây án

Được biết, khi khám nghiệm hiện trường, lực lượng công an phát hiện có 2 vỏ đạn và 1 viên chưa nổ, với nhiều vết máu và một khẩu súng AK, bên trong hộp tiếp đạn còn 24 viên. Ngay trong đêm, lực lượng công an đã khám xét nhà riêng của Tùng, phát hiện thêm nhiều dao kiếm…

Ông Nguyễn Mạnh Toàn (bố của nạn nhân H.) cho biết, thời gian gần đây, Tùng liên tục đến đập phá đồ đạc trong nhà rồi đốt hết quần áo, đánh đập chị H.. Sau đó, chị H. chịu không nổi, đòi chia tay thì xảy ra sự việc nói trên.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI