Huy động 50 cảnh sát triệt phá sới bạc lớn trong rừng cao su

09/11/2019 - 09:35

PNO - Bất ngờ đột kích vào một sới bạc lớn trong lô cao su, cảnh sát bắt giữ hàng chục con bạc đang sát phạt với nhiều tang vật gồm tiền và cả thiết bị chơi cờ bạc bịp.

Ngày 9/11, Công an huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ 32 đối tượng liên quan đến sới bạc lớn bị lực lượng chức năng theo dõi, triệt phá vào rạng sáng 8/11 để điều tra, làm rõ hành vi đánh bạc.

Huy dong 50 canh sat triet pha soi bac lon trong rung cao su
Các đối tượng bị cảnh sát bắt giữ

Tại một lô cao su tại xã Long Bình, huyện Phú Riềng các lực lượng chức năng đã tạm giữ 32 đối tượng. Tang vật thu được gồm 3 xe ô tô, 12 xe mô tô, 99 triệu đồng, 28 điện thoại di động, một bộ chơi cờ bạc bịp và một số dụng cụ đánh bạc…

Huy dong 50 canh sat triet pha soi bac lon trong rung cao su
Nhiều tờ tiền và thiết bị cờ bạc bịp được thu giữ

Các đối tượng tổ chức đánh bạc đã chuẩn bị sẵn một tấm bạt được may rất chuyên nghiệp cho việc chơi xóc đĩa và hệ thống đèn đủ để chiếu sáng rộng.

Huy dong 50 canh sat triet pha soi bac lon trong rung cao su
Tang vật vụ án

50 cán bộ chiến sỹ công an được huy động để điều tra vụ án này. Lực lượng đánh án phải âm thầm, bí mật vận động hơn 4 giờ đồng hồ trong đêm để tiếp cận vị trí các đối tượng tổ chức đánh bạc. 

Sau khi bị bắt giữ, các đối tượng tham gia đánh bạc cùng tang vật và phương tiện đã được đưa về công an xã Long Bình để tiếp tục điều tra làm rõ.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI