Hơn 30 hotgirl phê ma túy, thác loạn trong quán bar xuyên đêm ở Sài Gòn

08/10/2017 - 18:44

PNO - Qua kiểm tra nhanh 97 người bị tạm tại quán bar Happy ở quận 5, công an xác định có 48 nam và 34 nữ dương tính với ma túy nên tiến hành lập biên bản xử lý theo quy định.

Ngày 8/10, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) - Công an TP.HCM đã bàn giao 82 người sử dụng ma túy tại quán bar Happy (139 đường Nguyễn Văn Cừ, phường 2, quận 5) cho Công an quận 5 điều tra mở rộng và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hon 30 hotgirl phe ma tuy, thac loan trong quan bar xuyen dem o Sai Gon
Cảnh sát phát hiện hàng trăm "dân chơi" đang phê ma túy trong quán bar.

Như đã thông tin, sáng 7/10, gần 100 chiến sĩ thuộc Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) phối hợp với Công an quận 5 tiến hành kiểm tra bất ngờ nhà hàng Happy.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong 8 căn phòng của nhà hàng đang có hơn 100 nam nữ thanh niên đang tổ chức thác loạn, nhảy múa trong tiếng nhạc cực lớn. Khi phát hiện lực lượng, số "dân chơi" trong phòng tìm cách tẩu thoát chất nghi là ma túy và bỏ trốn nhưng đã bị chốt chặn.

Phần lớn các cô gái trong trang phục thiếu vải, hở hang còn các nam thanh niên thì không mặc áo, xăm trổ khắp mình. Kiểm tra trong các phòng, công an phát hiện nhiều túi ni lông chứa tinh thể màu trắng, nghi là ma tuý và nhiều dụng cụ sử dụng ma tuý.

Hon 30 hotgirl phe ma tuy, thac loan trong quan bar xuyen dem o Sai Gon
Hơn 100 người có liên quan được đưa về trụ sở để điều tra.

Tất cả những khách có mặt tại đây được yêu cầu đi xét nghiệm ma tuý để tiếp tục xử lý theo quy định. Lực lượng chức năng đã tiến hành lập hồ sơ xử lý nhà hàng về các lỗi như: kinh doanh karaoke không phép, hoạt động quá giờ quy định, giữ xe lấn chiếm lòng lề đường và để khách vào sử dụng ma tuý…

Vinh Nguyễn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI