Hôm nay, 4/4 báo Phụ Nữ tổ chức Chương trình giao lưu "Khát vọng sống"

04/04/2016 - 06:25

PNO - 9g ngày 4/4/2016, tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (số 300 Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP.HCM), báo Phụ Nữ tổ chức chương trình giao lưu Khát vọng sống.

Hom nay, 4/4 bao Phu Nu to chuc Chuong trinh giao luu

Các gương mặt tại buổi giao lưu mỗi người một hoàn cảnh, nhưng có điểm chung là luôn tin về những điều tốt đẹp, vững vàng đối mặt với thử thách, khó khăn trong cuộc sống.

Họ đã không chùn bước trước nghịch cảnh, nỗi đau, nỗ lực hết mình để vượt qua, với khát khao cháy bỏng được sống đẹp, được hạnh phúc, được là người có ích. Họ là chị Ngô Thị Thu Dung - bà mẹ đã cứu hai con trai thoát khỏi tình trạng truyền máu song thai; là chị Nguyễn Thị Thụy Điển - chiến thắng trong cuộc “tìm con” với bao thử thách của hiếm muộn, vô sinh để “đơm hoa kết trái” hai bé song sinh một trai, một gái; là chị Lê Thị Mỹ Ngọc, đối mặt với chứng bại não của con gái; là chị Nguyễn Thị Ngọc, người đã vượt qua tai nạn mất đi một chân, tiếp tục đương đầu với bệnh ung thư, để sống một cuộc đời hạnh phúc.

Đó còn là những đứa trẻ dũng cảm như hai bé Nguyễn Minh Thanh, Nguyễn Minh Thư đang chiến đấu với với căn bệnh xương thủy tinh; là em Nguyễn Thị Thu Đoan, bị câm điếc bẩm sinh đã nỗ lực hết mình để nói, nghe và đi học; là em Phạm Thúy An, bị dị tật 61%, cha mất, mẹ đau ốm, em gái bị bệnh tim bẩm sinh, nhưng với nghị lực phi thường em trở thành sinh viên xuất sắc của Trường ĐH Cần Thơ...

Những câu chuyện về nghị lực sống được đăng trên báo Phụ Nữ từ ngày 14/3 đã trở thành nguồn cảm hứng cho rất nhiều bạn đọc. Tại buổi giao lưu, một lần nữa vẻ đẹp đó sẽ được lan tỏa. Những bài học quý giá về hành trình vượt qua thử thách, sức mạnh của tình yêu, ý chí, niềm tin, lòng dũng cảm… của các gương mặt tại buổi giao lưu sẽ tạo nên sự cộng hưởng to lớn trong cộng đồng.

Báo Phụ Nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI