Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều: Phóng viên được phục vụ miễn phí ẩm thực và du lịch

25/02/2019 - 21:32

PNO - Chiều 25/2, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, trong thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triểu Tiên, Hà Nội sẽ phục vụ du lịch và món ăn ẩm thực truyền thống miễn phí các phóng viên tác nghiệp.

Dự kiến các món ăn ẩm thực phục vụ trong thời gian diễn ra hội nghị gồm: bún chả Hà Nội, bánh cuốn Thanh Trì, bún thang Hà Nội, phở Thìn, xôi chè, bánh khúc, giò chả, chả cốm, chè sen Tây Hồ, cà phê trứng. Các nghệ nhân với tay nghề được tuyển chọn sẽ trực tiếp thực hiện các món ẩm thực. 

Hoi nghi thuong dinh My - Trieu: Phong vien duoc phuc vu mien phi am thuc va du lich
Các phóng viên sẽ được phục vụ miễn phí ẩm thực truyền thống Hà Nội. Ảnh: TTXVN

Theo Sở Văn hóa và Thể Thao Hà Nội, dù đây chưa phải hội tụ hết các món ngon của Hà Nội nhưng phần nào đã giới thiệu được những nét tinh túy của di sản ẩm thực Thủ đô đến các phóng viên trong và ngoài nước.  

Thành phố Hà Nội kỳ vọng thông qua việc quảng bá này không chỉ giới thiệu nét văn hóa của Hà Nội mà còn thu hút khách du lịch quốc tế đến với Thủ đô nhiều hơn trong thời gian tới. 

Hoi nghi thuong dinh My - Trieu: Phong vien duoc phuc vu mien phi am thuc va du lich
Bún chả Hà Nội

Bên cạnh chương trình ẩm thực, UBND tỉnh Quảng Bình cũng triển khai nhiều hoạt động giới thiệu, quảng bá du lịch Quảng Bình thông qua sự kiện đang nhận được sự quan tâm lớn trên thế giới.

Hoi nghi thuong dinh My - Trieu: Phong vien duoc phuc vu mien phi am thuc va du lich
Khách du lịch khám phá hang động chụp ảnh cùng với 3 lá Quốc kỳ Mỹ - Triều Tiên – Việt Nam tại hang Én, tỉnh Quảng Bình. Ảnh: TTXVN

Theo lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình, tỉnh sẽ miễn phí các sản phẩm, dịch vụ du lịch tại tỉnh cho tất cả phóng viên đưa tin Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai. Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình đã phối hợp với Sở Ngoại vụ tỉnh đã làm việc với Bộ Ngoại giao thực hiện các phim ngắn và hình ảnh nổi bật nhất của du lịch Quảng Bình đã được đăng tải trên trang thông tin chính thức của Bộ Ngoại giao để cung cấp cho báo chí quốc tế.  
 
Các điểm du lịch nổi tiếng sẽ được tập trung quảng bá như: hang Sơn Đoòng, hang Én, hang Tiên, động Phong Nha…

B.T.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI