Hội nghị “Cơ hội và thách thức đối với doanh nhân và lao động nữ Việt Nam”

29/09/2016 - 19:48

PNO - Ngày 29/9, Hội LHPN Q.11, TP.HCM tổ chức hội nghị phổ biến Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương “Cơ hội và thách thức đối với doanh nhân và lao động nữ Việt Nam” .

Ngày 29/9, Hội LHPN Q.11, TP.HCM tổ chức hội nghị phổ biến Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) “Cơ hội và thách thức đối với doanh nhân và lao động nữ Việt Nam” . Hơn 150 nữ doanh nhân, thương nhân, hội viên phụ nữ trên địa bàn quận đã cùng tham dự.

Tại hội nghị, ông Phạm Bình An – Giám đốc Trung tâm WTO thuộc Viện nghiên cứu phát triển TP. Hồ Chí Minh đã chia sẻ những kiến thức về vị trí, tác động và ảnh hưởng của Hiệp định TPP đối với Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế xã hội cung cấp kịp thời thông tin về thuận lợi và thách thức khi Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP).

Hoi nghi “Co hoi va thach thuc doi voi doanh nhan va lao dong nu Viet Nam”
Ông Phạm Bình An – Giám đốc trung tâm WTO thành phố đang chia sẻ kiến thức

Hội nghị nhằm tăng cường tuyên truyền về hội nhập quốc tế, cung cấp kịp thời thông tin về thuận lợi và thách thức khi Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP). Củng cố sự đồng thuận của cán bộ, hội viên phụ nữ đối với các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước về nghiên cứu, phê chuẩn và thực thi Hiệp định TPP góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của đất nước. Đồng thời, phát huy tính chủ động và nâng cao nhận thức của cán bộ, hội viên phụ nữ trong tìm hiểu, nghiên cứu về vị trí, tác động và ảnh hưởng của Hiệp định TPP đối với Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và phát triển kinh tế xã hội.

Kim Điệp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI