Học sinh lớp 7 mất tích: Đạp xe đi lạc 150km từ Quảng Ngãi đến Hội An

21/11/2017 - 09:20

PNO - Cháu Bách được gia đình tìm thấy ở gần TP. Hội An (tỉnh Quang Nam) cách nhà hơn 150 km.

Ngày 21/11, trao đổi với báo Phụ Nữ, chị Nguyễn Thị Ánh Nguyệt (ngụ X. Phổ Ninh, H. Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, gia đình đã tìm thấy con trai là cháu Thạch Quang Bách (13 tuổi) bị mất tích trước đó. Hiện nam sinh lớp 7 đã được đưa về nhà, sức khỏe và tinh thần ổn định.

Hoc sinh lop 7 mat tich: Dap xe di lac 150km tu Quang Ngai den Hoi An
Cháu Bách đạp xe đi lạc hơn 150 km

Chị Nguyệt cho biết, trưa 19/11, trên đường đi học thêm về nhà, không hiểu vì sao cháu Bách lại đạp xe học theo Quốc lộ 1 hướng ra Bắc. Sau nhiều giờ đạp xe liên tục, Bách đi đến gần TP. Hội An (tỉnh Quảng Nam) thì xe bị hỏng. Do đói bụng và lạnh nên bé trai đã vào một nhà dân ở ven đường xin ăn. Thấy cháu bé có nhiều điểm nghi vấn nên người dân đã giữ lại và tìm cách liên lạc với gia đình.

“Từ trước đến giờ cháu rất ngoan, chăm học nhưng không hiểu sao lần này cháu lại đi như vậy. Tôi hỏi cháu thì được biết cháu muốn đạp xe về nhà ngoại ở tỉnh Thanh Hóa nhưng khi đi được hơn 150 km ra Quảng Nam đã bị lạc” chị Nguyệt chia sẻ.

Như báo Phụ Nữ đã thông tin, ngày 19/11, em Thạch Quang Bách (học sinh lớp 7, Trường THCS Phổ Ninh) xin phép gia đình đi học thêm ở thị trấn Đức Phổ. Đến 11 giờ trưa cùng ngày, Bách tan học về thì mất liên lạc với gia đình. Sau nhiều giờ không có thông tin của con gia đình đã trình báo vụ việc lên Công an H. Đức Phổ.

Sơn Vinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI