Hoảng hốt phát hiện thi thể ‘người vô danh’ dưới gầm xe sau một đêm

30/04/2019 - 16:55

PNO - Sáng sớm, người đàn ông ở Nghệ An ra lấy xe ô tô tải đi chở hàng thì hoảng hốt phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong dưới gầm xe của mình.

Chiều 30/4, ông Nguyễn Bỉnh Khảng - Chủ tịch UBND xã Quỳnh Châu (huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) xác nhận thông tin trên và cho biết hiện chính quyền địa phương này vẫn đang tìm kiếm thông tin người thân của nạn nhân.

Theo đó, khoảng 8g sáng 30/4, anh Lê Anh T. (trú xã Quỳnh Châu) đi từ trong nhà ra khu vực đỗ xe trước nhà để lái xe ô tô tải đi chở hàng cho khách như thương lệ thì bất ngờ phát hiện một người đàn ông đã chết dưới gầm xe của mình.

Hoang hot phat hien thi the ‘nguoi vo danh’ duoi gam xe sau mot dem
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc.

Nạn nhân là nam giới chừng 30 – 40 tuổi, trên người không có bất kỳ một giấy tờ tùy thân nào.

Nhận được tin báo, cơ quan pháp y tỉnh Nghệ An đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết bất thường này.

Lãnh đạo công an xã Quỳnh Châu cho hay hiện công an xã này cũng đã phát thông báo tìm người thân nạn nhân đến các xã lân cận song chưa có kết quả. “Đến cuối chiều nay, nếu vẫn không có ai nhận thì chúng tôi sẽ tổ chức chôn cất cho nạn nhân theo quy định”, lãnh đạo công an xã Quỳnh Châu nói.

Được biết, khoảng 20g tối 29/4, anh T. đi làm về rồi lùi xe vào khu đất trống cạnh nhà để đỗ xe rồi vào ngủ. Đến sáng nay, khi anh ra đi làm thì phát hiện sự việc trên.

 Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Phan Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI