Hoảng hồn với xe buýt chạy như bay trên vỉa hè Sài Gòn

02/06/2017 - 15:25

PNO - Chiếc xe tuyến chạy tuyến KDC Tân Quy - Đầm Sen mã số 38 ngang nhiên leo lề đường để di chuyển khiến nhiều người lo lắng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của tài khoản Bích Thảo Nguyễn đăng tải đoạn clip và một số hình ảnh về chiếc xe buýt chạy tuyến  KDC Tân Quy - Đầm Sen mã số 38 có BKS 51B- 22501 ngang nhiên leo lên vải hè tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai, đoạn gần giao lộ Cách Mạng Tháng Tám.

Theo chủ tài khoản Bích Thảo Nguyễn, đây không phải lần đầu tiên chứng kiến cảnh tượng xe buýt tuyến số 38 leo lề đường, mà trước đó nhiều lần chủ tài khoản này chứng kiến cảnh tương tự.

Sau khi clip và hình ảnh được đăng tải đã thu hút rất lớn lượng xem, bình luận tỏ thái độ phẫn nộ.

Hoang hon voi xe buyt chay nhu bay tren via he Sai Gon
Hình ảnh xe buýt tuyến 38 ngang nhiên leo lên vỉa hè Sài Gòn để chạy. (Ảnh FB Bích Thảo Nguyễn)

Phóng viên liên hệ ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM thì được biết, đơn vị này cũng vừa tiếp nhận thông tin và cho biết sự việc này mới xảy ra.

Hiện phía trung tâm đang xuống làm việc với phía doanh nghiệp vận tải xe khách Sài Gòn (đây là doanh nghiệp đứng trách nhiệm pháp lý, ký hợp đồng với trung tâm-PV) để xác minh vụ việc.

"Đây là lỗi vi phạm rất nghiêm trọng. Vỉa hè là dành cho người đi bộ, xe máy còn không cho lên lề đường thì bất kể xe buýt cũng không được ưu tiên. Chúng tôi sẽ lý nghiêm trường hợp này”- ông Trung khẳng định

Ông cho biết, trung tâm đã đình chỉ, cấm tài xế tham gia vận tải trên toàn hệ thống. Còn vi phạm hành chính thì phía trung tâm sẽ phối hợp với cảnh sát giao thông để xử lý.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI