Hoãn xử vụ 'Sát hại người tình, nhưng chỉ bị truy tố tội cố ý gây thương tích'

31/01/2018 - 08:02

PNO - Theo lịch của TAND Q. Tân Phú, TP.HCM, vụ án sẽ được đưa ra xét xử sơ thẩm vào ngày 19/1. Tuy nhiên, phiên tòa đã không diễn ra.

Trong bài Sát hại người tình, nhưng chỉ bị truy tố tội "cố ý gây thương tích" đăng ngày 19/1, Báo Phụ Nữ TP.HCM đã phản ánh vụ án Lương Huỳnh Vũ (30 tuổi, thường trú tại TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang, nghề nghiệp lái xe) đánh chết người tình xảy ra vào đêm 19/3/2017, nhưng chỉ bị truy tố tội “cố ý gây thương tích”.

Hoan xu vu 'Sat hai nguoi tinh, nhung chi bi truy to  toi co y gay thuong tich'
Bị cáo và nạn nhân (khi còn sống) - Ảnh do gia đình cung cấp

Theo lịch của TAND Q. Tân Phú, TP.HCM, vụ án sẽ được đưa ra xét xử sơ thẩm vào ngày 19/1. Tuy nhiên, phiên tòa đã không diễn ra.

Tòa hoãn xử là do kiểm sát viên của Viện Kiểm sát nhân dân Q. Tân Phú không thể có mặt tại phiên tòa và cũng không có kiểm sát viên dự khuyết để thay thế. Tòa quyết định dời thời gian xét xử sang 14g ngày 22/1.

Thế nhưng, luật sư của phía bị hại là ông Phạm Tuấn Anh (Đoàn Luật sư TP.HCM) cho biết, việc hoãn xử không được TAND Q. Tân Phú thông báo và triệu tập luật sư theo đúng quy định pháp luật. Do vậy, ông Tuấn Anh đã không thể thu xếp công việc để tham gia phiên tòa. Ông đành yêu cầu phía gia đình bị hại làm đơn xin dời phiên xét xử sang ngày khác. 

Theo quyết định mới nhất của TAND Q. Tân Phú, phiên tòa sơ thẩm xét xử Lương Huỳnh Vũ đánh chết bạn gái sẽ diễn ra lúc 13g30 ngày 5/2 tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo sát các diễn biến của vụ án để kịp thời thông tin đến bạn đọc.

 Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI