Hoàn cảnh éo le của nữ công nhân bị nhánh cây rơi trúng dẫn đến nguy kịch

07/08/2017 - 17:54

PNO - Trước khi vào ca, một nữ công nhân 25 tuổi của công ty đã bị cành cây trước cổng công ty gãy đổ, đè lên người, dẫn đến nguy kịch, tiên lượng rất xấu.

Ngày 7/8, đại diện công đoàn Cty TNHH Domex Việt Nam (KCX Linh Trung I, TPHCM) cho biết, vào lúc 7h10, chị Lâm Thị Diễm, công nhân Cty TNHH Domex Việt Nam, vừa đến trước cổng công ty để chuẩn bị quẹt thẻ vào ca làm việc thì cành cây trước cổng công ty, thuộc đường nội bộ của Khu chế xuất Linh Trung I gãy, rớt xuống, đè lên người. 

Hoan canh eo le cua nu cong nhan bi nhanh cay roi trung dan den nguy kich
Nhánh cây rơi trúng khiến nữ công nhân nguy kịch

Chị Diễm được đưa đến Bệnh viện Việt Thắng (quận Thủ Đức) cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ cho biết nạn nhân bị gẫy chân, gãy xương sườn thứ 3 đến thứ 7, gãy cổ, dập lá lách, chấn thương sọ não. Sau đó, chị Diễm được gia đình chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Tuy nhiên, các bác sĩ cho biết, nạn nhân được xác định tiên lượng rất xấu.

Khi sự việc xảy ra, đại diện Ban quản lý các KCX – CN TPHCM, Cty TNHH Sepzone (đơn vị đầu tư KCX Linh Trung I) và các cơ quan chức năng cũng có mặt tại hiện trường.

Ông Nguyễn Văn Phê - Chủ tịch Công đoàn Cty TNHH Domex cho biết: “Tình trạng Diễm được bác sĩ thông báo là diễn biến xấu. Gia đình em ở Cà Mau đang lên. Thực sự hoàn cảnh gia đình em rất khó khăn và quá đáng thương”.

Hoan canh eo le cua nu cong nhan bi nhanh cay roi trung dan den nguy kich
Công nhân vào ca làm tại Khu chế xuất Linh Trung 1

Chị Diễm sinh năm 1992, mới vào làm việc tại Cty Domex từ đầu năm, hoàn cảnh gia đình rất khó khăn. Chồng nạn nhân đang làm cho các hộ thu gom rác dân lập với thu nhập khoảng 4 triệu đồng/tháng. Vợ chồng chị Diễm có hai đứa con nhỏ, trong đó có đứa bị bệnh tim. Vợ chồng chị đang làm việc để dành dụm mổ tim cho con, chi phí cho ca mổ lên đến 100 triệu đồng.

Được biết, ngay khi sự việc xảy ra, công đoàn công ty đã huy động đoàn viên, công nhân lao động quyên góp được 16 triệu đồng để hỗ trợ gia đình. Ban giám đốc công ty, các ban, bộ phận cũng đến thăm, hỗ trợ gia đình chị Diễm.

Quỳnh Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI