HLV Park Hang Seo: Thắng Thái Lan là điều rất đáng tự hào

05/06/2019 - 23:25

PNO - HLV Park Hang Seo cho rằng King's Cup là giải đấu uy tín, chính vì vậy việc thắng đội Thái là điều rất đáng tự hào nhưng mục tiêu của Việt Nam là vòng loại World Cup chứ không phải giải đấu này.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã thẳng thắng cho biết: "Việc vào chung kết không ý nghĩa bằng việc chúng tôi đã chơi hết sức, để có một trận thắng ngay trên sân Thái Lan. Có lẽ là giải đấu King's Cup rất có uy tín và lâu đời, chính vì thế nên việc thắng đội Thái là điều rất đáng tự hào. 

HLV Park Hang Seo: Thang Thai Lan la dieu rat dang tu hao
HLV Park Hang Seo

Tôi xin gửi lời cám ơn đến sự nỗ lực của các cầu thủ đã mang đến chiến thắng này".Mọi người đã biết là năm ngoái chúng tôi vô địch AFF Cup. Có thể nói, chúng tôi vẫn là nhà vô địch cho đến khi giải đấu này diễn ra lần kế tiếp. Nhưng chúng tôi vẫn xác định rằng, Thái Lan là một đội mạnh. Tôi nghĩ rằng trong thời gian tới Thái Lan và VN vẫn sẽ cạnh tranh để cùng phát triển. Nói thật thì giải này không phải là mục tiêu sau cùng của chúng tôi, mục tiêu tối hậu là vòng loại World Cup. 

HLV Thái Lan Sirisak: Tôi không suy nghĩ trận đấu này quyết định ai là số 1 Đông Nam Á

HLV Park Hang Seo: Thang Thai Lan la dieu rat dang tu hao
HLV Sirisak

Mở đầu cuộc họp báo, HLV Sirisak nói: "Chúng tôi đã chơi tốt ở trận này, các cầu thủ đã cố hết sức nhưng việc thua bàn cuối cùng khiến chúng tôi không còn cơ hội làm gì khác hơn. Tôi không suy nghĩ về chuyện trận đấu này quyết định ai là đội số một Đông Nam Á, đây cũng chỉ là một trận đấu. Và các bạn có thể xem cách mà nó diễn ra, trong phần lớn thời gian, chúng tôi đã chơi bóng áp đảo, tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng rồi VN bỗng ghi được bàn thắng vào cuối trận, đó là bóng đá"

B.T.L

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI