HLV Park Hang-seo: 'Chúng tôi đã có màn trình diễn tốt trước Nhật Bản'

24/01/2019 - 23:04

PNO - Trong buổi họp báo sau trận đấu với đội Nhật Bản, HLV Park Hang Seo nói rằng ông hài lòng với những gì các cầu thủ đã thể hiện trước ứng viên vô địch Asian Cup 2019.

Thất bại trước Nhật Bản - đội bóng 6 lần dự World Cup, 4 lần vô địch Asian Cup,- tuyển Việt Nam rời Asian Cup với trận đấu "cháy" hết mình. Trong buổi họp báo vừa mới kết thúc, HLV Park Hang Seo cho biết ông có đôi chút thất vọng nhưng với những gì các cầu thủ đã thể hiện trong trận đấu, đó là màn trình diễn tốt trước đối thủ mạnh.

"Tôi thực sự hy vọng sẽ có điều kỳ diệu, nhưng nó đã không xảy ra nên tôi có chút thất vọng. Tuy nhiên, việc tuyển Việt Nam vào tứ kết cũng rất bất ngờ rồi, chúng tôi không có nhiều thời gian nghỉ ngơi sau AFF Cup. Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện màn trình diễn tốt trước tuyển Nhật Bản, ứng viên vô địch và tôi rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ", HLV Park Hang Seo nói.

HLV Park Hang-seo: 'Chung toi da co man trinh dien tot truoc Nhat Ban'
Công Phượng và toàn bộ cầu thủ đã có trận đấu quả cảm trước Nhật Bản

Theo HLV Park, kỹ thuật VAR nên được sử dụng ngay từ vòng bảng để giúp trọng tài có những quyết định tốt hơn. Còn trong trận đấu vừa diễn ra, HLV Park không bình luận. 

"Những gì đội tuyển làm được quả là kỳ diệu, nhưng đó cũng là trải nghiệm tốt cho các cầu thủ. Chúng tôi vẫn có một khoảng cách với Iran, Iraq, Nhật, Hàn, nhưng tôi tin các cầu thủ của mình sẽ trưởng thành hơn trong tương lai", HLV Park Hang Seo nói.

Chia sẻ sau trận đấu, thủ môn Đặng Văn Lâm - thủ thành xuất sắc của tuyển Việt Nam cho biết: "Chúng tôi cũng rất buồn vì không có một bàn thắng nhưng hôm nay, chúng tôi đã cố gắng hết sức. Tôi cảm ơn các cổ động viên đã đến sân và tại Việt Nam xem và cổ vũ hết cho đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo".

Highlights Asian Cup 2019: Việt Nam 0-1 Nhật Bản:

Về phía HLV Nhật Bản - Hajime Moriyasu, phát biểu sau trận đấu, ông khẳng định tuyển Việt Nam đã chơi rất tốt. "Điều trước tiên mà tôi muốn nói là Nhật Bản đã thắng và vào bán kết. Tôi cảm kích vì các cầu thủ đã giữ sạch lưới trước Việt Nam. Trong trận đấu, tuyển Việt Nam đá rất tốt nhưng cũng chính vì thế, tôi rất vui khi đội của tôi vượt qua đối thủ này". 

Kết quả đã có, những nuối tiếc đã có nhưng với HLV Park Hang Seo, thành tích của đội tuyển hiện tại đã là bất ngờ và ông tin trong tương lai, tuyển Việt Nam sẽ có những màn thể hiện tốt hơn. Hiện tại, ông hy vọng tuyển Hàn Quốc giành được chức vô địch.

Tú Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI