HLV Park Hang Seo chính thức gia hạn hợp đồng

05/11/2019 - 16:34

PNO - Theo ông Trần Quốc Tuấn, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV Park Hang Seo và VFF đã chính thức đạt được các đàm phán về gia hạn hợp đồng.

Theo hợp đồng ban đầu, HLV Park Hang Seo sẽ kết thúc vị trí cầm quân của mình tại Việt Nam vào tháng 1/2020 tới. Chính vì thế, việc gia hạn hợp đồng của HLV người Hàn Quốc này được quan tâm hàng đầu đối với các tín đồ túc cầu giáo Việt thời gian qua.

HLV Park Hang Seo chinh thuc gia han hop dong
HLV Park Hang Seo

Cách đây 5 tháng, VFF đã bắt đầu đàm phán tái ký hợp đồng với HLV Park. Tuy nhiên, theo thông tin hậu trường, việc không thoả thuận về lương của HLV người Hàn đã khiến việc tái ký hợp đồng gặp trở ngại. 

Theo đó, với việc tái ký hợp đồng lần này, mức lương của HLV Park Hang Seo sẽ không dừng ở con số 20.000 USD như trước đây mà cao hơn rất nhiều. 

Trong 2 năm dẫn dắt các đội tuyển tại Việt Nam như Đội tuyển Quốc gia, U23 HLV Park Hang Seo đã đưa bóng đá Việt Nam trở thành một đội bóng mạnh của châu lục với nhiều thành tích vang dội: Á quân U23 Châu Á 2018, Hạng tư ASIAD 2018, Vô địch AFF Cup 2018...

Dự kiến, vào ngày 7/11 tới, buổi họp báo công bố thông tin về vai trò cầm quân của Park Hang Seo giai đoạn tiếp theo sẽ diễn ra.

Đ. Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI