Cháy lớn tại bể bơi của khu đô thị Xa La

29/11/2016 - 12:02

PNO - Một nhân chứng cho biết, đám cháy xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng nay, 29/11, tại một bể bơi nằm lọt giữa 3 tòa nhà chung cư CT 1A, CT 1B1 và CT 1B2 - Khu đô thị Xa La (Hà Đông - Hà Nội).

Chay lon tai be boi cua khu do thi Xa La
Điểm phát cháy nằm lọt giữa 3 tòa nhà chung cư khiến cư dân nơi đây vô cùng hoảng loạn, lo sợ cháy lan (Ảnh:Cand)

Theo Dân Trí, các cư dân chung cư vô cùng hoảng loạn, nháo nhào chạy xuống dưới thoát thân. Nhiều người đã đi làm, nghe tin cháy nhưng không thể liên lạc được với người thân, cũng vội chạy về.

Thời điểm mới xảy ra cháy, khói đen bốc lên nghi ngút trên các tòa nhà khiến người dân sống trong khu chung cư và người chứng kiến vô cùng hoảng loạn.

Chay lon tai be boi cua khu do thi Xa La
Đám cháy được xác định xuất phát từ bể bơi nằm trên nóc của một siêu thị 4 tầng, sát tòa nhà CT1 Khu đô thị Xa La (Ảnh: Dân Trí)


Đám cháy được xác định xuất phát từ bể bơi nằm trên nóc tòa siêu thị Vinmart 4 tầng, nằm lọt giữa 3 tòa nhà CT 1A, CT 1B1 và CT 1B2 - Khu đô thị Xa La. Khói đen từ đây bốc cao, bao trùm cả 3 tòa nhà, nguy cơ cháy lan.

Theo Công an nhân dân, nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng điều động phương tiện cùng cán bộ chiến sỹ có mặt tại hiện trường, triển khai công tác dập lửa.

Một cán bộ cứu hỏa cho biết, sở dĩ có khói đen nghi ngút cả một vùng là do mái bể bơi lợp bằng nhựa, khi cháy bốc rất nhanh và gây khói.

Đến thời điểm 9h50, tuy đám cháy đã được khống chế hoàn toàn song lực lượng chức năng nghi vẫn có người kẹt trong thang máy các tầng 21, 23 tòa nhà CT 1A. Hiện các thang máy này chưa hoạt động trở lại.

Đến 10h06, lực lượng cứu hộ đã đưa được những người mắc kẹt ra ngoài an toàn.


Thái Sơn (Tổng Hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI