Hiếp dâm con riêng của vợ, gã cha dượng thú tính lãnh án 17 năm tù

07/08/2017 - 18:00

PNO - Sau khi đưa con gái riêng của vợ ra khỏi nhà, Bảy đã thực hiện hành vi đồi bại rồi nói dối là đi trả gạo cho người thân.

Ngày 7/8, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa Lưu Văn Bảy (SN 1971, quê huyện Sơn Dương, tỉnh Tuyên Quang) ra xét xử sơ thẩm về hành vi hiếp dâm cháu bé 7 tuổi, là con gái riêng của vợ bị cáo.

Hiep dam con rieng cua vo, ga cha duong thu tinh lanh an 17 nam tu
Bị cáo Bảy trước vành móng ngựa.

Theo cáo trạng, Bảy sống với bà Lý Mùi M. (ngụ thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) như vợ chồng. Chiều 5/6/2016, Bảy rủ cháu H. (7 tuổi, là con riêng của bà M) đi ra ngoài và nói dối là đi trả gạo cho một người thân gần đó.

Sau khi được bà M. đồng ý, Bảy lấy xe máy chở cháu H. đi. Trên đường đi, Gã cha dượng thú tính chở H. vào một lô cà cao su bên đường rồi thực hiện hành vi hiếp dâm con gái riêng của vợ "hờ".

Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, Bảy chở nạn nhân về nhà. Sau đó, bé H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ nghe và được mẹ đưa đến cơ quan công an trình báo sự việc.

Tại phiên tòa, Bảy đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và bị tuyên phạt 17 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em. Đồng thời buộc bị cáo phải bồi thường cho bị hại 20 triệu đồng.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI