Hé lộ nguyên nhân thanh niên đâm chết 2 nữ sinh rồi nhảy lầu tự sát

16/09/2019 - 14:07

PNO - Sau khi đâm chết nữ sinh M.L., A Dông đi ra thì gặp chị X., liền đâm chị này chết tại chỗ rồi tự đâm mình nhưng không chết, liền rượt đâm 3 nữ sinh cùng phòng với M.L., sau đó nhảy từ lầu 4 xuống đất.

Ngày 16/9, tin từ Công an quận Cầu Giấy, TP.Hà Nội cho biết, đã xác minh được danh tính của thanh niên sát hại 2 nữ sinh tại phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy. Đó là Giàng A Dông - 23 tuổi, quê ở tỉnh Điện Biên. 

Hai nạn nhân là Sùng Thị M.L. - 19 tuổi, quê tỉnh Điện Biên, Ngô Thị X. - 19 tuổi, quê tỉnh Hải Dương. Hai người này thuê chung phòng trọ. 

Theo điều tra ban đầu, Giàng A Dông có quan hệ tình cảm với Sùng Thị M.L. và nguyên nhân gây án của A Dông có thể là do mâu thuẫn tình cảm.

He lo nguyen nhan thanh nien dam chet 2 nu sinh roi nhay lau tu sat
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường

Các nhân chứng cho biết, sáng 16/9, A Dông đến phòng trọ của chị M.L. ở số 14, ngách 30 phố Nghĩa Đô, phường Nghĩa Đô. Trong lúc nói chuyện với chị M.L., hai bên xảy ra cãi vã.

Không kiềm chế được bản thân, Dông đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến M.L. chết tại chỗ. Gây án xong, A Dông đi ra ngoài thì thấy chị Ngô Thị X., liền cầm dao đâm chết chị X. 

Dông dùng dao tự sát nhưng không thành, vùng dậy đuổi theo truy sát 3 nữ sinh còn lại trong phòng nhưng cả ba đã kịp bỏ chạy thoát thân. 

Giàng A Dông liền nhảy từ tầng 4 xuống đất tự tử, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện E, nhưng đã tử vong.

He lo nguyen nhan thanh nien dam chet 2 nu sinh roi nhay lau tu sat
Chiếc xe đưa hung thủ đi cấp cứu

Được biết, các nạn nhân đang theo học tại một trường cao đẳng ở TP.Hà Nội. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI