Hành khách bỏ quên túi xách chứa 100 triệu đồng ở sân bay

30/09/2017 - 09:34

PNO - Lực lượng Kiểm soát An ninh hàng không Tân Sơn Nhất đã nhặt được một túi xách với tài sản trị giá gần 100 triệu cùng nhiều giấy tờ giá trị khác để trả cho hành khách.

Ngày 30/9, Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất cho biết đã giao toàn bộ số tài sản gần 100 triệu cùng nhiều giấy tờ giá trị khác của hành khách bỏ quên ở sân bay cho Bộ phận Hành lý thất lạc thuộc Công ty Dịch vụ Mặt đất Việt Nam, chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS-TSN) để đơn vị này liên lạc và trao trả tài sản cho hành khách.

Trước đó, lúc 15h20 ngày 28/09, lực lượng Kiểm soát An ninh hàng không Tân Sơn Nhất tuần tra, giám sát khu vực tại khu vực cửa khởi hành, ga đi quốc nội thì phát hiện 1 túi xách tay do hành khách để quên tại ghế chờ.

Từ hình ảnh camera và kiểm tra trực quan, Trung tâm ANHK Tân Sơn Nhất tiến hành kiểm tra và phát hiện bên trong có 100 triệu đồng tiền mặt, 1 hộ chiếu cùng một số giấy tờ có giá trị khác của hành khách T.C trên chuyến bay VN252, từ TP.HCM đi Hà Nội, khởi hành lúc 15h30.

Do tàu bay đã đóng cửa khởi hành, lực lượng kiểm soát ANHK Tân Sơn Nhất lập biên bản, bàn giao cho phía VIAGS-TSN để làm cơ sở liên lạc và trao trả tài sản cho hành khách.

Đầu tháng 8, tại ga quốc tế, một du khách nước ngoài bỏ quên túi xách có chứa 2 điện thoại iPhone, hơn 17.000 USD (giá trị tài sản khoảng 408 triệu đồng) cùng nhiều đồ vật giá trị khác tại khu vực băng chuyền ga đến.

Hanh khach bo quen tui xach chua 100 trieu dong o san bay
Du khách nước ngoài được phía Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất trao trả 2 điện thoại iPhone, hơn 17.000 USD (giá trị tài sản khoảng 408 triệu đồng) cùng nhiều đồ vật giá trị

Nhân viên an ninh của cảng tuần tra phát hiện, xác minh và liên hệ đến khách sạn nơi du khách lưu trú để mời đến sân bay để nhận lại tại sản.

Theo Trung tâm an ninh hàng không Tân Sơn Nhất cho biết, trong 9 tháng đầu năm 2017, lực lượng này đã phát hiện và trao trả nhiều tài sản có giá trị hàng trăm triệu đồng cho hành khách.

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI