Hàng trăm sinh viên ĐH Huế về quê đón tết bằng xe miễn phí

26/01/2019 - 09:48

PNO - Sáng 26/1, trường ĐH Nông lâm - ĐH Huế đã tổ chức chương trình xe về tết cho sinh viên đang theo học tại trường để đưa các em về quê đón tết cùng gia đình.

Chương trình xe đưa sinh viên về quê nghỉ tết miễn phí được trường ĐH Nông lâm Huế xác định như một hoạt động ý nghĩa, mang tính thiện nguyện được tổ chức hằng năm, nhằm mang tới cho các em sinh viên một kỳ nghỉ tết Nguyên Đán ấm áp, vui vẻ và hạnh phúc cùng gia đình.

Hang tram sinh vien DH Hue ve que don tet bang xe mien phi
Sinh viên Trường ĐH Nông lâm Huế được hỗ trợ xe miễn phí để về quê

Nhà trường tổ chức 10 chuyến xe để đưa đón gần 500 sinh viên về quê các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên, đồng thời trao 250 suất quà tết (100.000 đồng/suất) cho các sinh viên chế độ chính sách, hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập, sinh viên hoạt động phong trào Đoàn.

Hang tram sinh vien DH Hue ve que don tet bang xe mien phi
Hơn 100 triệu đồng các doanh nghiệp tài trợ nhà trường để tặng vé miễn phí cho sinh viên về quê đón tết

Trước lúc lên xe, các sinh viên được lãnh đạo trường gửi tặng những phần quà gồm mứt gừng, bánh kẹo cũng cung cấp bữa ăn sáng miễn phí.

Hang tram sinh vien DH Hue ve que don tet bang xe mien phi
250 suất quà đã được BGH nhà trường trao tặng cho các sinh viên trước lúc về quê đón tết

Được biết, 6 năm qua, trường ĐH Nông lâm Huế đã tổ chức những chuyến xe miễn phí đưa sinh viên về quê vào dịp cận tết. BTC đã trao tích cực như những món quà đầu năm mới đầy ý nghĩa giúp sinh viên sẽ có động lực vươn lên học tốt trong năm mới 2019.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI