Hàng chục trinh sát khám nhà đại gia Phúc XO

10/04/2019 - 17:50

PNO - Sau khi bị lấy lời khai do liên quan đến hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy, nhà của đại gia Phúc XO đã bị công an khám xét khẩn cấp.

Chiều 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM phối hợp với các đơn vị liên quan, khám xét căn nhà 3 tầng của ông Trần Ngọc Phúc (SN 1983, tự Phúc XO) do liên quan đến hành vi tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy.

Hàng chục trinh sát có mặt tại căn nhà của Phúc XO và cũng nhà của cha mẹ ruột ông này. Công an khám xét khẩn cấp căn nhà để tìm chứng cứ liên quan đến hành vi của ông Phúc.

Hang chuc trinh sat kham nha dai gia Phuc XO
Công an khám xét nhà ông Trần Ngọc Phúc

Trong một diễn biến khác, Chủ tịch UBND quận 12, ông Lê Trương Hải Hiếu đã chỉ đạo Công an quận 12 phối hợp với các đơn vị liên quan của quận khẩn trương cùng Công an TP.HCM làm rõ hoạt động kinh doanh karaoke của ông Trần Ngọc Phúc.

Trước đó, tối 9/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke XO của Phúc XO trên đường Trường Chinh, quận 12. Tại đây, các trinh sát đã lập biên bản với hành vi tổ chức cho người khác sử dụng ma túy. Ngoài ra, công an còn tạm thu nhiều rượu ngoại không rõ nguồn gốc, không có hóa đơn chứng từ.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI