Hàng chục người phê ma túy trong karaoke của người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

10/04/2019 - 10:48

PNO - Hàng chục thanh niên đang phê ma túy trong karaoke của đại gia Phúc XO thì bị công an bắt quả tang. Hiện Công an TP.HCM đang lấy lời khai của đại gia này để làm rõ các vấn đề liên quan.

Trưa 10/4, Công an TP.HCM xác nhận với phóng viên, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM đã làm việc với ông Trần Ngọc Phúc (SN1983, tự Phúc XO) về hành vi "Tổ chức sử dụng ma túy" trong cơ sở kinh doanh.

Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM cho biết đang phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP.HCM và các đơn vị liên quan điều tra việc hàng chục thanh niên phê ma túy trong karaoke của ông Trần Ngọc Phúc (SN1983, tự Phúc XO).

Hang chuc nguoi phe ma tuy trong karaoke cua nguoi deo vang nhieu nhat Viet Nam
Phúc XO được biết đến là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam

Theo thông tin ban đầu, tối 9/4, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an quận 12 phối hợp với đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra quán karaoke XO của ông Trần Ngọc Phúc trên đường Trường Chinh, Tân Thới Nhất (quận 12), phát hiện có hàng chục thanh niên đang phê ma túy.

Karaoke này có 15 phòng được bố trí trên 6 tầng lầu với dàn âm thanh, nội thất hiện đại.

Phúc XO được cư dân mạng biết đến với biệt danh người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Theo lời anh này, anh vươn lên trong gia cảnh nghèo khó bằng nhiều nghề trong đó có kinh doanh dầu ăn.

Công an TP.HCM đang lấy lời khai Phúc XO để làm rõ các vấn đề liên quan.

Minh Quân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI