Hai thanh niên đâm dao vào mặt tài xế, cướp taxi táo tợn ở Hà Nội

10/08/2017 - 13:06

PNO - Hai hành khách đã dùng dao khống chết tài xế taxi để cướp tài sản và cướp luôn cả xe taxi để bỏ trốn.

Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đang phối hợp với Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Hà Nội (PC45) điều tra, làm rõ vụ việc một tài xế taxi bị tấn công, cướp tài sản và xe taxi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 9/8, anh Trần Ngọc Khuyến (SN 1974, trú huyện Đan Phượng, Hà Nội) là lái xe taxi hãng VIC mang BKS 30A - 25011 đón 2 nam thanh niên ở khu vực ngã tư Nhổn (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội).

Hai thanh nien dam dao vao mat tai xe, cuop taxi tao ton o Ha Noi

Xe taxi của hãng VIC

 

Sau khi lên xe, hai nam thanh niên này yêu cầu tài xế chở về xã Vân Hòa, huyện Ba Vì (Hà Nội) vào lúc 19h30 phút cùng ngày. 

Lợi dụng đường vắng, hai nam thanh niên ngồi trên xe bất ngờ dùng dao khống chế anh Khuyến để cướp tài sản. Tài xế này đã cố gắng thoát khỏi sự khống chế của hai tên cướp liền bị đâm một nhát dao vào mặt.

Sau đó, hai thanh niên này đã cướp toàn bộ số tài sản mà anh Khuyến mang theo trong người gồm điện thoại, ví tiền và lấy xe taxi để bỏ trốn.

Ông Nguyễn Văn Hòa, Trưởng Công an xã Vân Hòa cho biết đếm 9/8 nhận được thông tin về vụ cướp nên đã đến hiện trường để giải quyết, đồng thời đưa tài xế Khuyến đến cơ sở y tế để điều trị vết thương ở mặt.

Theo ông Hòa, công an huyện Ba Vì, PC45 đang tích cực điều tra, truy bắt 2 nam thanh niên gây ra vụ cướp táo tợn này.

Văn Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI